iPhone X Plus 2018 được tiết lộ trong những bức ảnh mới rò rỉ

Hai mẫu iPhone mới có thể đã được tiết lộ trong những bức ảnh mới rò rỉ trên mạng xã hội những ngày qua.
iPhone X Plus 2018 được tiết lộ trong những bức ảnh mới rò rỉ

iPhone X. (Nguồn: BGR)

Thông tin chi tiết đang trở nên rõ ràng về các mẫu iPhone tiếp theo mà Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 và thay thế cho iPhone 8 và iPhone X.

Nhiều tin đồn cho biết Apple có kế hoạch ra không chỉ một hoặc hai iPhone mới, mà sẽ ra đến ba mẫu iPhone. Và những hình ảnh mới được cho là mang tới một cái nhìn về hai trong số ba mẫu iPhone mới: phiên bản cập nhật của iPhone X, và một mẫu có kích thước Plus được đồn đại từ lâu.

Mẫu 6,1 inch được thể hiện trong các bức ảnh được cho là ít cao cấp hơn trong ba mẫu iPhone mới của Apple. Mặc dù nó sẽ bao gồm nhiều tính năng tương tự như các mẫu iPhone đắt tiền hơn, và có thiết kế rất giống nhau - nhưng sẽ bị lược bỏ một số tính năng như công nghệ màn hình của iPhone X, để nó có thể có giá rẻ hơn một chút.

Mẫu iPhone giới hạn này cũng có thể đánh dấu sự trở lại của các phiên bản màu sắc cho dòng sản phẩm iPhone của Apple, và được đồn đại có các màu sắc như vàng, xanh dương và nhiều màu khác.

Bên cạnh đó sẽ là một phiên bản cập nhật đầy đủ của iPhone X, trông giống như mẫu điện thoại hiện có nhưng bao gồm các nâng cấp mới ở bên trong. Nó có thể sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn, máy ảnh cải tiến và các tính năng khác.

Và cuối cùng sẽ có phiên bản Plus của iPhone X nâng cấp, như trong hình. Đó là dự kiến sẽ bao gồm tất cả các tính năng tương tự như phiên bản cập nhật của iPhone X, nhưng có một màn hình lớn hơn nhiều.

Các hình ảnh bị rò rỉ có thể không phải là điện thoại được sản xuất bởi Apple, nhưng những hình ảnh này phần nào củng cố chuỗi tin đồn về iPhone mới sắp ra mắt. Chuỗi tin đồn thường kéo dài trong nhiều tháng cho đến khi iPhone mới ra mắt, và thường khá chính xác với các mẫu iPhone khi chúng được phát hành.

Các mẫu iPhone mới dự kiến sẽ được công bố tại một sự kiện ra mắt vào tháng Chín. Chúng sẽ sớm được phát hành sau đó./.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.