Nokia đứng thứ 9 toàn cầu với 4.5 triệu smartphone bán ra trong quý 2

Nokia đứng thứ 9 toàn cầu với 4.5 triệu smartphone bán ra trong quý 2

Một tin tốt lành cho HMD và Nokia, doanh số smartphone Nokia đã tăng trưởng tốt với 4.5 triệu chiếc bán ra trong quý 2/2018, trong khi quý 1/2018 hãng bán được 4 triệu chiếc.

Nokiapoweruser cho biết báo cáo này được chia sẻ bởi CounterPoint Research và với doanh số trên, Nokia đã đứng thứ 9 toàn cầu trong quý 2/2018.

Số lượng smartphone bán ra trong quý 2/2017 và quý 2/2018

Theo báo cáo này, doanh số smartphone Nokia đã chiếm 1% thị phần smartphone toàn cầu trong quý 2/2018.

Thị phần các hãng smartphone trong quý 2/2017 và quý 2/2018

Nokia HMD, OnePlus, Tecno, Xiaomi, Infinix và Huawei là những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong quý 2/2018.

HMD trước đó đã chiếm được vị trí thứ 10 sau khi tái gia nhập thị trường smartphone với thương hiệu Nokia. Sau đó, hãng đã mở rộng danh mục đầu tư với nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường, nhờ vậy mà giúp HMD vươn lên vị trí thứ 4.

Tất nhiên, HMD cần phải làm nhiều hơn, tăng cường quy mô nhanh hơn để tiếp tục tăng trường. Ngoài ra, các thiết bị mới như Nokia X6 và Nokia X5 không chỉ bán tại Trung Quốc mà cần phải được bán trên thị trường quốc tế

Xem thêm: Giá bán Nokia 9, smartphone cao cấp có camera đa ống kính vừa được hé lộ


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia dự kiến sẽ đạt doanh số smartphone bán ra kỷ lục trong năm 2018

Theo một số nhà phân tích, doanh số smartphone Nokia sẽ tăng mạnh vào năm 2018 và hứa hẹn sẽ sớm lọt vào danh sách các nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông