Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition gây ấn tượng nhờ thiết kế lạ mắt, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu và tích hợp cả cảm biến khuôn mặt 3D. Mới đây đã phát hiện thêm một biến thể của sản phẩm trên TENAA với tai thỏ nhỏ hơn.

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế phần tai thỏ cũng có thể sẽ được làm nhỏ gọn hơn. 

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Và nếu đúng là tai thỏ được làm nhỏ hơn thì khả năng đây sẽ là một phiên bản rút gọn không có cảm biến khuôn mặt 3D, dù sao thì máy vẫn còn công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình nên việc rút gọn này là hoàn toàn có thể. Phiên bản này còn có thêm bản 4GB RAM bên cạnh 6 và 8GB như trước đây. Máy cũng sở hữu màn hình AMOLED 6.21 inch độ phân giải 2248 x 1080 pixel, Snapdragon 845.

Nguồn: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 7 này

Hôm nay, Xiaomi Mi 8 Explorer với mã hiệu M1807E8S đã xuất hiện trên trang web của TENAA với toàn bộ thông số kĩ thuật. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là việc thiết bị sở hữu mặt lưng được thiết kế mờ, cho phép người sử dụng có thể

Xiaomi MI 8 Pro đạt chứng nhận Bluetooth SIG, thời gian ra mắt càng đến gần

Chứng nhận của Bluetooth SIG cũng khẳng định M1807E8A sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Mi 8 Pro. Ngoài tên tiếp thị, chứng nhận Bluetooth SIG cũng tiết lộ model này sẽ được hỗ trợ Bluetooth 5.0 Low Energy và song hành cùng giao diện MIUI 10

So sánh Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và iPhone X: Nhiều yếu tố giống nhau đến lạ

Không chỉ giống nhau về thiết kế, tai thỏ hay nhận diện khuôn mặt 3D, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và iPhone X còn có nhiều yếu tố giống nhau đến lạ.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Phần "Tai thỏ" của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có những gì?

Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết trên màn hình lớn hơn các điện thoại Android khác, tại sao lại như vậy?

Xiaomi Mi 8 Explorer với mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào ngày 30/7

Mi 8 Explorer có cảm biến vân nhúng dưới màn hình kết hợp với giải pháp mở khóa khuôn mặt Kinect Face mini tương tự như trên iPhone X. Máy có màn hình HDR10 6.21 inch (1080 x 2248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GG, ROM 128 GB và chạy

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt