5 smartphone có camera trước siêu ảo nhất hiện nay

Đối với các bạn trẻ, kỷ nguyên selfie ngày càng lên ngôi thì việc chọn cho mình 1 chiếc điện thoại có camera trước độ phân giải cao, sắc nét và đủ tiêu chuẩn “sống ảo” là vô cùng cần thiết. Sau đây là top 5 smartphone có camera trước siêu ảo nhất hiện nay mà TCN gợi ý, các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. 

5 smartphone có camera trước siêu ảo nhất hiện nay

1 Điện thoại Samsung Galaxy A6+ (2018) 

Samsung Galaxy A6+ gây ấn tượng với camera selfie có độ phân giải lên đến 24 MP với khẩu độ f/1.9, có thể gọi đây là chiếc smartphone có camera selfie khủng nhất của hãng Samsung từ trước đến giờ. Camera selfie trên A6+ nổi bật với các tính năng thời thượng như: chụp ảnh xóa phông ảo diệu, selfie với những sticker vui nhộn cùng với chế độ selfie góc rộng giúp thu được nhiều khuôn mặt hơn cùng nhiều chế độ làm đẹp khác. 

Samsung Galaxy A6+ mang 1 sự mới mẻ trong thiết kế khi được chế tác bằng kim loại nguyên khối được bo tròn giúp cầm nắm tốt hơn, màn hình to lên đến 6 inch tràn viền như dòng S, Note cao cấp cùng tấm nền Super AMOLED rực rỡ, độ sáng cao, nói về khả năng hiển thị của Galaxy A6+ so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì chưa có điểm gì đáng để phàn nàn.

Sản phẩm còn được trang bị chip vi xử lý Snapdragon 450 thay vì Exynos truyền thống, cho hiệu năng tương đối ổn định cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Kèm theo đó là RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD, chế độ bảo mật cũng được tăng cường khi được bổ sung chế dồ nhận diện khuôn mặt và mở khóa bằng vân tay.

2. Điện thoại OPPO F7

Được hãng ưu ái gọi là “chuyên gia selfie”, OPPO F7 là 1 trong những cái tên phải có tên trong danh sách những chiếc smartphone có camera trước siêu ảo nhất hiện nay. OPPO F7 sở hữu một máy ảnh trước độ phân giải 25 MP với công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo AI, công nghệ này sẽ giúp nhận diện tới 296 điểm trên khuôn mặt để xác định từng chi tiết đặc trưng riêng của khuôn mặt để có những tấm ảnh selfie chân thực nhất. 

Sản phẩm cũng hỗ trợ tốt các cặp đôi đang “yêu xa” mỗi khi nhớ về người ấy nhờ những tấm ảnh selfie cực kỳ đẹp và sắc nét được chụp bằng công nghệ chụp HDR thời gian thực, nhiều chế độ “tự sướng” phong phú như nhãn dán AR dễ thương, chế độ siêu rực rỡ, chế độ làm đẹp nâng cao và nhận diện cảnh nền thông minh AI Scene.

OPPO F7 có thiết kế nguyên khối bằng nhựa cao cấp, phần màn hình kích thước lớn 6.23 inch nhưng do có thiết kế tai thỏ, viền màn hình mỏng giúp tổng thể máy không quá lớn so với các thiết bị khác. Sản phẩm OPPO F7 có hiệu năng khá tốt  với chip xử lý Helio P60 mạnh mẽ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ và viên pin 3400 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong suốt 1 ngày làm việc.

3. Điện thoại Huawei Nova 3e 

“Siêu phẩm tầm trung” Nova 3e của Huawei không chỉ nâng cấp mạnh mẽ về camera kép phía sau với độ phân giải là 16 MP2 MP, camera trước của máy cũng được đầu tư không kém. Nova 3e sở hữu một camera selfie với độ phân giải 16 MP, góc rộng lên đến 78 độ và kích thước điểm ảnh là 1,0 μm. Cùng với đó là tính năng nhận điện khuôn mặt thông minh, chụp ảnh HDR, hỗ trợ chụp chân dung, AR Sticker độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ làm đẹp. 

Mặt trước và sau của Nova 3e đều được phủ kính cho vẻ đẹp sang trọng kết viền máy kim loại chắc chắn, điểm nhấn phía sau là cụm camera lồi lên như máy ảnh chuyên nghiệp cùng cảm biến vân tay với phần viền sáng bóng. Mặt trước là màn hình tai thỏ kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ 19:9, Huawei cũng tỏ ra am hiểu tâm lý người dùng khi hỗ trợ chế độ ẩn 'tai thỏ' cho giống các smartphone hiện nay.

Bên cạnh cấu hình khá tốt với vi xử lý Kirin 659 độc quyền, RAM 4cGB, bộ nhớ trong 64 GB, chip đồ họa Mali-T830, viên pin 3.000 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến từ cổng Type C.

4 Điện thoại Vivo V9

Vivo V9 đã đánh mạnh vào mảng camera tự sướng để phục vụ nhu cầu của giới trẻ nhiều hơn, hãng đã đầu tư nghiêm túc với hệ thống camera trước độ phân giải 24 MP, phải nói là cao nhất trong các dòng smartphone hiện tại. Camera AI của máy với khả năng chụp xóa phông đỉnh cao, AR Sticker thời thượng cùng vô số các hiệu ứng làm đẹp cho bạn thỏa sức “sống ảo” trên mạng xã hội. 

Máy có thiết kế bằng nhựa bóng nên khá dễ bám vân tay, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, sắc sảo kết hợp mặt sau được được vát mỏng, bo sát vào phần viền màn hình tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn mỗi khi cầm nắm. Màn hình tai thỏ của Vivo V9 có kích thước rất lớn 6.3 inch độ phân giải Full HD+ cho những phút giây trải nghiệm giải trí cực kỳ thoải mái.

Vivo V9 cũng có một hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 626, RAM 4 GB chạy đa nhiệm tối ưu, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ nâng cấp bằng thẻ nhớ lên đến 256 GB và viên pin 3260 mAh.

5 Điện thoại HTC U Ultra

Camera trước của HTC U Ultra có độ phân giải 16 MP được trang bị công nghệ độc quyền Ultra Pixel có thể quay video với chất lượng Full HD và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau. Ở điều kiện thiếu sáng, camera trước tự động gộp 4 pixel lại thành một để giảm tỉ lệ noise cho bức ảnh. Ngoài ra, chế độ selfie cũng hỗ trợ chụp ảnh toàn cảnh góc rộng panorama, rất thích hợp cho tự sướng nhóm nhiều người. 

HTC U Ultra mang lại một ngôn ngữ thiết kế nguyên khối phối hợp giữa 2 lớp kính cường lực và kim loại, kính mặt sau bo cong nhẹ nhàng với hiệu ứng ánh sáng phản chiếu cực đẹp, đem đến sự nổi bật khác biệt cho HTC U Ultra.

Đi lên từ 1 nhà sản xuất phần cứng không lẽ nào HTC lại không trang bị cấu hình mạnh mẽ cho đứa “con cưng” của mình với vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: sạc nhanh Quick Charge 3.0, hệ thống loa BoomSound sống động, màn hình hiển thị kép tiện dụng.

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn yêu "tự sướng", đừng bỏ qua những smartphone này

Galaxy A8, A8+ mang trong mình thiết kế mới mẻ, màn hình tràn viền hiện đại, đồng thời là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép với một cảm biến 16 MP và 8 MP cho bạn trải nghiệm selfie xoá phông đẳng cấp như máy ảnh

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )

Là những smartphone đầu tiên trong lịch sử Samsung được trang bị cụm camera selfie kép, Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thể hiện khả năng chụp ảnh “tự sướng” hết sức ấn tượng.

Samsung Galaxy A7 2017 lộ cấu hình với bộ đôi camera selfie “khủng” 16 MP

Việc niêm yết cho thấy máy có tên mã SM-A720S, màn hình kích thước 5.7 inch, bên cạnh đó, giá bán thiết bị cũng được tiết lộ khoảng 205 USD (tương đương 4.5 triệu VND)....

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+ được trang bị Camera Selfie khủng

Đây là hai chiếc smartphone được định vị vào phân khúc tầm trung/ cận cao cấp. Kế thừa thiết kế của những dùng smartphone cao cấp, A8 và A8+ có thiết kế khung viền kim loại - mặt lưng kính cong 3D cùng viền màn hình siêu mỏng và tỷ lệ màn hình

Samsung đã chính thức bán ra Galaxy A8 và Samsung Galaxy A8+

Hai chiếc smartphone mới của Samsung nằm ở phân khúc giá tầm trung/ cận cao cấp.

Nguyên mẫu Galaxy S10+ xuất hiện thực tế với camera selfie kép

2019 sẽ là năm kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời, vì vậy dự kiến dòng Galaxy S10 sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế. Đặc biệt, máy có thể đi kèm với màn hình tràn cạnh mà không cần dùng đến notch tai thỏ.

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...