OPPO F9 tiếp tục lộ diện thiết kế mặt sau với màu đỏ ánh dương

Sau khi xuất hiện trong teaser mới tiết lộ thiết kế màn hình giọt nước đẹp mắt thì OPPO F9 tiếp tục lộ diện thiết kế mặt sau cùng màu sắc mới được gọi là đỏ ánh dương. 

OPPO F9 tiếp tục lộ diện thiết kế mặt sau với màu đỏ ánh dương

Cụ thể, trang Fanpage OPPO Mobile đã đăng tải hình ảnh mặt lưng của OPPO F9 với phiên bản màu đỏ ánh dương lạ mắt.

Ngoài ra, chúng ta cũng hình dung được phần nào thiết kế của máy với phần mặt lưng được bo cong, cụm camera kép nằm ngang được tô điểm thêm đường viền màu vàng bao quanh, cảm biến vân tay hình ô van và logo OPPO ở chính giữa.

Trước đó, OPPO F9 đã được lộ thiết kế mặt trước với màn hình tràn viền đẹp mắt với phần notch được thu vừa đủ cho ống kính của camera trước. Điều này sẽ thay đổi trải nghiệm của màn hình khi mà phần 'tai thỏ' trên người tiền nhiệm OPPO F7 đã chiếm khá nhiều diện tích.

Hiện tại, thông số cấu hình của OPPO F9 vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng khả năng nó sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon series 6 hoặc 7, dung lượng RAM 4 đến 6 GB, hỗ trợ 2 SIM và được nâng cấp hệ thống camera so với thế hệ trước.

Cùng chờ xem sự hiện diện của OPPO F9 tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới các bạn nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Hình ảnh thực tế OPPO F9 xuất hiện tại Việt Nam

Dự kiến, smartphone màn hình giọt nước OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8 tới tại Việt Nam.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime