Hình ảnh cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt trước và sau của OPPO R17

Hôm nay, hình ảnh render mới của chiếc OPPO R17 đã được tài khoản Twitter Benjamin Geskin đăng tải, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt trước và sau của điện thoại này. 

Hình ảnh cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt trước và sau của OPPO R17

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy thiết kế mặt trước của chiếc OPPO R17 rất ấn tượng với phần viền bezel siêu mỏng ở cả hai cạnh bên và trên, trong khi phần viền dưới màn hình cũng có diện tích khá hẹp. Đặc biệt, OPPO R17 cũng có tai thỏ nhưng nó được thiết kế rất gọn gàng, chỉ đủ chỗ trống để chứa duy nhất một cảm biến của máy ảnh selfie, và nhờ đó mà màn hình của máy có diện tích hiển thị cao hơn hẳn so với thế hệ trước.

Đến với mặt sau thì hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho kết quả tương đồng với các bức ảnh xuất hiện trên TENAA. Theo đó, có vẻ như OPPO R17 sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang và đặt ở góc trên cùng bên phải. Ngoài ra, có thể thấy mẫu di động tầm trung sắp tới của OPPO sẽ không có máy quét vân tay ở cả mặt trước lẫn sau, vì điện thoại này có thể đi kèm với một cảm biến vân tay trên màn hình cũng như công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Về cấu hình, theo dữ liệu từ TENAA thì OPPO R17 sẽ có màn hình 6.3 inch, pin 3,415mAh cùng công nghệ sạc nhanh được cải tiến. Chưa hết, một số tin đồn trước đó cho biết OPPO R17 sẽ được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 710 cùng bộ nhớ RAM khủng 10GB. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

OPPO R15 sẽ có "màn hình tai thỏ" tương tự như chiếc iPhone X

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trong ngày hôm nay cho thấy, chiếc OPPO R15 sẽ có 'màn hình tai thỏ' tương tự như chiếc iPhone X. Tại đây sẽ là vị trí của loa thoại, camera chính và các cảm biến. Ngoài ra, các viền bezel ở mặt trước của máy cũng được

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO R17 lộ diện hình ảnh thực tế với phần notch được thiết kế lại

Theo đó, hình ảnh mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy nó có viền bezel khá mỏng, độ mỏng tương tự như trên người tiền nhiệm OPPO R15 nhưng sự khác biệt đáng chú ý nhất ở đây là phần notch.

Concept OPPO R19 xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình

Theo Gizmochina, concept OPPO R19 hôm nay đã xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình, nhờ vậy mà tỷ lệ màn hình càng được nâng cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...