Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên iOS 12 beta 5

Rạng sáng nay, Apple đã chính thức tung phiên bản beta thứ 5 của bản cập nhật iOS 12 đến các nhà phát triển. Và dưới đây là video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản beta này. 

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên iOS 12 beta 5

Theo trang 9to5mac, cách đây khoảng vài tiếng, iOS 12 phiên bản beta 5 chính thức được ra mắt. Và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, trang tin 9to5Mac đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên iOS 12 tính đến phiên bản beta 5.

Nhìn chung bản cập nhật beta 5 của iOS 12 mang đến nhiều thay đổi về mặt giao diện, hiển thị và dưới đây là một số thay đổi nổi bật nhất trong lần cập nhật phiên bản lần này:

- Ứng dụng Apple News được cập nhật

- Biểu tượng mới cho các thự mục trong phần Album của ứng dụng Ảnh

- Cập nhật nút “sử dụng làm hình nền” trong phần Share Sheet

- Cập nhật nút “sao chép iCloud Link” trong phần Share Sheet

- Tin nhắn gợi ý tìm kiếm lời bài hát mới trong Apple Music

- Tắt các nút căn giữa được cố định trong ứng dụng nhạc

- Hiệu ứng âm thanh FaceTime mới

- Cập nhật tiện ích con Cổ phiếu

- Xóa khuôn mặt cười Face ID trong việc xác thực ứng dụng

- Cài đặt podcast mới

- Phiên bản chính thức của Battery Health

- Âm thanh FaceTime mới 

Phiên bản iOS 12 dự kiến sẽ được tung ra phiên bản chính thức vào mùa thu năm nay. Hy vọng qua những phản hồi của các chuyên gia cũng như người dùng về các phiên bản beta lần lượt được ra mắt, Apple sẽ có một phiên bản iOS 12 hoàn hảo nhất gửi đến cho người dùng.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Video tổng hợp tất cả những thay đổi, cập nhật mới của iOS 11.2 ‘’beta 3’’

iOS 11.2 phiên bản beta 3 đã chính thức được ra mắt, và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, TCN đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên phiên bản này.

[Video] 15 tính năng mới trên iOS 10 Beta 3

Mời các bạn xem video mô tả chi tiết những tính năng mới trên phiên bản iOS 10 Beta 3

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple phát hành iOS 11 Developer beta 7: Nhiều cải tiến đáng chú ý!

Các bản iOS 11 Beta dành cho các nhà phát triển được tung ra dồn dập và ngày càng hoàn thiện hơn, nhiều khả năng để kịp lịch trình ra mắt tại sự...

Apple ra mắt iOS 11.4 beta 1, có gì thú vị ở bản cập nhật này?

Sau khi tung ra bản iOS 11.3 chính thức thì mới đây, Apple tiếp tục cho cập nhật iOS 11.4 beta 1. Có vẻ như lần này Táo khuyết vẫn chưa sẵn sàng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.