Galaxy A7 2018 lộ diện cấu hình kèm điểm sức mạnh trên Geekbench

Samsung được tin sẽ bỏ dòng Galaxy J, thay vào đó là dòng Galaxy R và Galaxy P. Dường như dòng Galaxy A sẽ “an toàn” và mới đây một smartphone thuộc dòng này đã xuất hiện. 

Galaxy A7 2018 lộ diện cấu hình kèm điểm sức mạnh trên Geekbench

Cụ thể, một phiên bản Galaxy A có tên mã SM-A750FN đã có mặt trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A7 2018.

SM-A750FN sử dụng chip Exynos 7885 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, đây là vi xử lý phổ biến trên dòng Galaxy A 2018. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 4 GB, cấu hình tương đồng với Galaxy A8 2018. SM-A750FN đạt điểm hiệu năng đơn lõi 1.526 điểm, đa lõi đạt 4.265 điểm, chạy Android Oreo.

Dự kiến mẫu smartphone này sẽ có giá phải chăng hơn so với Galaxy A8 2018, nhưng vẫn chưa rõ các chi tiết cấu hình khác cũng như giá bán của máy. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy A7 (2018) đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt thị trường

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ bởi trang Gizchina thì có thể thấy có tới hai phiên bản của chiếc Galaxy A7 (2018) được cơ quan Bluetooth SIG thông qua với tên mã lần lượt là SM-A750FN và SM-A750N. Được biết, trước đó không lâu model SM-A750FN

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật phần mềm hệ thống cho Smart tivi LG 2018

Để giúp chiếc smart tivi nhà bạn hoạt động ổn định, trơn tru cũng như có thể có các tính năng mới, bạn nên theo dõi và cập nhật các bản phần mềm hệ thống mới.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Càng dùng càng chậm, người sử dụng điện thoạ Android phải làm sao?

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Android của mình hoạt động chậm chạp, thậm chí tình trạng giật lag còn xảy ra thường xuyên hơn. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ