LG Electronics công bố LG Signature Edition (2018), giá 1.800 USD

Hôm chủ nhật, LG Electronics đã công bố LG Signature Edition (2018), điện thoại thông minh Android sang trọng mới nhất của công ty với giá bán khá cao. 

LG Electronics công bố LG Signature Edition (2018), giá 1.800 USD

Thẻ giá của chiếc điện thoại được ấn định ở mức là 1800 USD (hơn 41 triệu đồng), nhưng đáng buồn là LG mới chỉ giới hạn bán nó ở quê nhà Hàn Quốc mà thôi. Phiên bản LG Signature Edition năm ngoái đã được sản xuất chỉ với 300 chiếc và giới hạn tương tự cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm mới, gã khổng lồ công nghệ tại Seoul đã xác nhận.

LG Signature Edition (2018) là bản nâng cấp cực kỳ cao cấp của chiếc V35 ThinQ với cùng một bộ thông số kỹ thuật cơ bản, bao gồm màn hình OLED kích thước 6 inch với độ phân giải QHD +, chip xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB và thiết lập máy ảnh kép 16 megapixel có hai ống kính góc rộng, một trong số đó có góc nhìn 107 độ. Pin 3,300mAh cũng là một phần của điện thoại, cùng với một Quad-DAC 32 bit, một camera phía trước với cảm biến 8 megapixel góc rộng 80 độ, và Android 8.0 Oreo. Mặt sau của LG Signature Edition (2018) được làm bằng gốm zirconi và cho phép sạc không dây, tiêu chuẩn IP68 và độ bền quân sự MIL-STD 810G. Điện thoại có bộ nhớ 256GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD, đầu đọc vân tay được gắn phía sau. Kích thước LG Signature Edition (2018) là 151,7 x 75,4 x 7.3mm và nặng 157g, giống hệt với V35 ThinQ. 

Khách hàng mua LG Signature Edition (2018) cũng sẽ nhận được một cặp tai nghe Bang & Olufsen (B & O) Beoplay H9i miễn phí nhằm tận dụng tối đa khả năng xử lý âm thanh của thiết bị. Tai nghe này được bán ở thị trường với giá khoảng hơn 500 USD. LG Chữ ký Edition (2018) sẽ được cung cấp trong màu sắc đen và trắng.

Ngọc Bình

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

LG vừa giới thiệu LG Signature Edition bản giới hạn, giá khoảng 1.800 USD

LG Signature Edition sẽ được cài sẵn Android 8.0, cấu hình bằng với LG V30+ nhưng có nhiều RAM và bộ nhớ trong hơn, cụ thể là 6 GB RAM và 256 GB. Máy cũng sẽ được tặng kèm một tai nghe có dây và tai nghe không dây trong hộp.

[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

LG V30 là chiếc Flasghip được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, ban đầu chiếc smartphone này có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Vertu Signature Cobra: Chỉ có 8 máy, giao hàng bằng trực thăng, giá ~360.000 USD

Hãng điện thoại Vertu vừa cho ra mắt Signature Cobra tại Trung Quốc với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby) dày cộm ở mặt trước.

Điện thoại siêu sang Vertu Signature Touch có giá 250 triệu đồng tại Việt Nam

Vertu, thương hiệu điện thoại di động đắt và sang trọng của Anh vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới Signature Touch với giá từ 250 triệu đồng.

Vertu trình làng điện thoại siêu sang SIGNATURE Cobra: Chỉ có 8 chiếc, giá 8.2 tỷ đồng

Vertu SIGNATURE Cobra là chiếc điện thoại mới nhất của hãng này, đúng như tên gọi, thiết bị này có hình dáng trong giống như một con rắn quấn quanh cạnh điện thoại với kiểu dáng Vertu điển hình.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

Xứng danh với thương hiệu điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới, Vertu Signature S được chế tác từ những nguyên liệu quý như: kim cương, vàng, ngọc Ruby, Sapphire, Ceramic, Titanium,… Mỗi một nguyên liệu đều mang đến cảm quan tuyệt vời khi cầm chiếc

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...