Bo mạch chính của iPhone 7 lần đầu bước ra ánh sáng

Bo mạch chính của iPhone 7 lần đầu bước ra ánh sáng
Có thể iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã lộ hết vẻ bề ngoài với thiết kế không khác gì nhiều so với iPhone 6s hiện tại nhưng bên trong thì sao? Mới đây, bo mạch chủ của iPhone 7 đã xuất hiện ngoài thực tế.


Theo đó, một hình ảnh về bảng mạch chủ của iPhone 7 vừa được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, dự kiến nó sẽ được gắn bộ nhớ RAM 2/3 GB, chip Apple A10 cùng với “chip con” chuyên xử lý chuyển động M10 ở bên trong.

Mặt trước bo mạch iPhone 7

Trong bức ảnh, các bạn có thể thấy khe cắm thẻ SIM, nơi gắn chip cùng nhiều thành phần quan trọng khác. Dự kiến TSMC sẽ là công ty chịu trách nhiệm 100% về việc sản xuất chip Apple A10.

Mặt sau bo mạch iPhone 7

Các nguồn tin trước đây cũng cho biết chip mạng Intel 7360 LTE sẽ chiếm 50% số lượng iPhone mới trong khi 50% còn lại do Qualcomm sản xuất. Như vậy là cuối cùng Intel cũng có được hợp đồng sản xuất chip mạng cho Apple.

Dự kiến nhà Táo sẽ tung bộ đôi iPhone mới vào giữa thang 9 tới đây, mọi thứ đang rất gần rồi, các iFan kiên nhẫn đợi thêm nhé.


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

Tin nhanh - iPhone 7 có thể hỗ trợ Cat. 10 LTE

Phonearena dẫn lời một nguồn tin cho biết iPhone 7 sẽ sử dụng modem của Intel để tích hợp Cat. 10 LTE.

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

Apple quyết định ăn thua đủ với Qualcomm, bảo vệ iPhone 7

Samsung đang ủng hộ Apple trong vụ tranh chấp pháp lý của công ty với Qualcomm. Cuộc tranh cãi pháp lý đã bắt đầu hồi đầu năm nay khi Ủy ban...

Lần đầu tiên chip Apple A10 cho iPhone 7 lộ ảnh thực tế

Hầu hết ai cũng sẽ đoán được rằng iPhone 7 sẽ dùng chip Apple A10 bởi đó là truyền thống thường thấy của nhà Táo nhưng hình thức của nó ra sao...

Cách phân biệt iPhone dùng chip Qualcomm và chip Intel

Thegioididong - Với sự ra mắt của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, thì cuối cùng Intel cũng đã bước chân vào cuộc chơi với Apple trong vai trò sản xuất modem LTE. Đây...

iPhone 2018 sẽ sử dụng chip TSMC quy trình 7nm

Một báo cáo của Trung Quốc cho biết, Apple sẽ sử dụng chip xử lý theo quy trình công nghệ 7nm của TSMC cho iPhone 2018. TSMC sẽ sẵn sàng để bắt...

iPhone 2018 sẽ dùng chip do Intel sản xuất

Trong quá khứ và hiện tại Apple đang sử dụng chip do TSMC hoặc Samsung sản xuất nhưng trong tương lai tới, những cái tên đó sẽ có thêm Intel.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp