OPPO R17 lộ diện hình ảnh thực tế với phần notch được thiết kế lại

Trước đó, OPPO R17 đã xuất hiện trên TENAA nhưng hình ảnh thiết kế của sản phẩm này vẫn chưa được rõ ràng cho lắm. Mới đây, hình ảnh thực tế mặt trước của thiết bị đã bị rò rỉ trên mạng xã hội nổi bật với phần notch được thiết kế lại.

OPPO R17 lộ diện hình ảnh thực tế với phần notch được thiết kế lại

Theo đó, hình ảnh mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy nó có viền bezel khá mỏng, độ mỏng tương tự như trên người tiền nhiệm OPPO R15 nhưng sự khác biệt đáng chú ý nhất ở đây là phần notch.

Thay vì phần notch khá lớn như trên iPhone X thì OPPO R17 lại sở hữu phần notch gọn gàng, trông như một giọt nước nhỏ vậy. Tuy nhiên, do phần notch này khá nhỏ chỉ đủ chứa vị trí của camera mà thôi, có thể những cảm biến khác đã được làm ẩn đi. 

Chúng ta vẫn chưa được thấy thiết kế mặt lưng của OPPO R17 ngoài đời thực trông sẽ như thế nào. nhưng theo TENAA cung cấp thì mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện bằng kính, cụm camera kép nằm ngang.

Bạn có cảm nhận như thế nào về cách thiết kế notch trên OPPO R17 cùng cho ý kiến nhé!

Theo: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO Find X sẽ không có notch tai thỏ, tỷ lệ màn hình lên tới 93.8%

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây, Find X có viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh, không có notch tai thỏ. Tỷ lệ màn hình đạt 93.8% vượt qua cả Vivo NEX (tỷ lệ màn hình 91.24%).

OPPO Find X có notch tai thỏ cong bất thường và xuất hiện cả màu xanh huyền ảo

Video teaser khá ngắn nhưng nó cho thấy viền cạnh màn hình rất mỏng, bộ khung bằng kim loại chắc chắn. Điều thú vị ở đây là phần cuối của video khi chuyển sang logo Find X, nó gợi ý máy sẽ có notch tai thỏ.

OPPO R17 có thể sẽ sở hữu phần tai thỏ tương tự Essential Phone

Hình ảnh rò rỉ mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy máy có phần viền benzel rất mỏng và đặc biệt là phần notch được thiết kế rất gọn gàng với 1 camera trước và một phần diện tích nhỏ xung quanh có thể sẽ chứa thêm nhiều cảm biến khác. Tai thỏ này

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

OPPO A5 có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, giá cả phải chăng

Hình ảnh cho thấy OPPO A5 có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ ở viền cạnh trên tích hợp camera đơn, loa thoại cùng các cảm biến khác.

OPPO F9 ra mắt: Màn hình thiết kế dạng giọt nước, sạc nhanh VOOC

Điểm ấn tượng nhất trên OPPO F9 chính là kiểu màn hình mới mà OPPO gọi là “water-drop' hay màn hình giọt nước. Kiểu thiết kế này gần giống trên Essential Phone nhưng được cải tiến mượt mà hơn rất nhiều. Thay vì như một điểm đen “ngứa mắt' trên màn

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá