Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Một hình ảnh rò rỉ mới về bộ case của Samsung Galaxy Note 9 cho thấy siêu phẩm mới có những nét giống với Galaxy Note8, ít nhất là mặt trước, cạnh tránh và cạnh phải. Có nghĩa, Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm.

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9. 

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Còn ở phía đáy máy theo thứ tự từ trái sang phải là cổng USB-C, micrô, loa và khe cắm S-Pen. Ngoài ra, bộ case này với có nắp cao su cho tất cả các khe hở để chống hạt bụi bay vào.

Mặc dù, chúng ta không thể nhìn thấy mặt lưng của Galaxy Note 9 một cách trực diện, nhưng nếu bạn để ý kĩ một chút thì nó vẫn sẽ nằm ngang như trên Galaxy Note 8 và cảm biến vân tay tích hợp ở bên dưới cụm camera, hoàn toàn phù hợp với những rò rỉ trước đó.

Dự kiến, chiếc điện thoại có thể có giá bán hơn 1.000 Euro (hơn 27 triệu đồng).

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Thiết kế của Galaxy Note 8 được xác nhận thông qua ốp lưng sang chảnh này

Sau nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế, kích thước và cả ảnh render về Galaxy Note 8, mới đây ốp lưng của chiếc phablet cao cấp này cũng xuất hiện....

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện bên trong bộ case mới

Galaxy Note 8 mới đây tiếp tục lộ diện bên trong bộ case của một nhà sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc. Mặc dù không thể khẳng định được đây là hình ảnh chuẩn xác 100% nhưng nó giống hệt với những gì đã rò rỉ trước đó.

Hóa ra vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 là đây?

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ có nhiều tính năng HOT như: Camera kép zoom quang 3x, bút S Pen tiện lợi hay trợ lý ảo Bixby mới mẻ hơn. Tuy nhiên, Note...

Samsung sẽ thêm 2 lỗ nhỏ trên bộ khung của Galaxy Note 9 để gắn dây đeo

Ngoài việc thiếu nút bấm ra thì Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có nhiều chi tiết hấp dẫn. Ví dụ như nó sẽ có thêm một màu mới là màu nâu, có pin lên tới 4.000 mAh, tăng lên rất nhiều so với 3.300 mAh của Galaxy Note 8.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành