Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí một cách đơn giản để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

 



Pokemon GO là một trò chơi miễn phí, nhưng để mua các mặt hàng trong cửa hàng thì bạn phải dùng PokeCoins. Đây là một loại tiền trong game và bạn có thể kiếm miễn phí trong trò chơi hoặc có thể là thanh toán bằng tiền thật. Nếu bạn làm theo các hướng dẫn chơi Pokemon GO dưới đây thì sẽ không cần mất tiền túi ra để mua PokeCoins nữa. Cùng tích lũy PokeCoins nhanh chóng với 2 cách dưới đây.

 

 


Đến các PokeStops

 

Một khi bạn bắt đầu trò chơi thì GPS của bạn sẽ định vị gần đó các Pokemon Gym, Grass field (dành cho Pokemon hoang dã), PokeStops và nhiều hơn nữa. Những PokeStop thường sẽ bật lên gần những nơi đông người và đây được coi là một trong những cách kiếm Pokecoins khá dễ trong game. Một khi bạn đang ở PokeStop, hãy quay lại các hình ảnh xung quanh và sau đó một phần thưởng bất ngờ sẽ tặng lại cho các bạn trong đó có thể có Pokecoins.

 



Lưu ý: Các PokeStops sẽ lại lên 10-12 phút / lần vì thế đừng quên để quay lại thu thập tiếp tục những thứ miễn phí.

 

 


Bảo vệ các phòng Gym

 

Phòng tập thể dục trong Pokemon GO được gọi là Gym đây là những điểm đặc biệt mà người chơi nên quan tâm và tìm kiếm ngay khi họ bắt được Pokemon hay lên cấp. Tuy nhiên bạn cần chú ý để bảo vệ phòng tập thể dục của bạn từ các đối thủ khác. Một khi bạn sở hữu được phòng tập Gym hãy gán ngay một Pokemon chuyên dụng để bảo vệ nó. Trong thời gian này, mỗi khi Pokemon đó bảo vệ thành công phòng Gym thì bạn sẽ có điểm thưởng Defense Bonus. Dùng những Pokemon chuyên về phòng thủ để bảo vệ tốt hơn phòng Gym.

 


 

Hàng ngày mỗi Pokemon ở trong GYM bạn sẽ được thưởng 10 PokeCoins và 500 Stardust. Ví dụ bạn có ít nhất 10 phòng tập Gym sau đó mỗi ngày bạn sẽ nhận được 100 PokeCoins và 5000 Stardust. Để thu thập các phần thưởng, bạn phải truy cập vào cửa hàng và click vào biểu tượng 'Shield'.

Ngọc Bình
Theo gamepur

Nguồn: Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

TIN LIÊN QUAN

Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều người nghĩ đến việc nạp thẻ để kiếm nhiều PokeCoins. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém và không phải game thủ nào cũng có...

Phải làm gì nếu hết Pokeball khi đang chơi Pokemon GO?

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng hết Pokeball khi đang trải nghiệm trò chơi Pokemon Go.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

Hướng dẫn cách tăng level hiệu quả trong Pokemon GO cho người mới chơi

Bạn là người mới chơi Pokemon GO và bạn không biết làm cách làm để lên cấp thật nhanh. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Mách bạn cách tìm kiếm Pokémon, Pokestop và phòng Gym cực nhanh

1. Pokecrew Pokecrew là trang Web cung cấp cho bạn vị trí của từng Pokemon cụ thể. Bạn có thể tìm kiếm vị trí của mình để xác định những chú Pokemon nào đang ở...

Tìm hiểu về cách chiếm, bảo vệ và sử dụng phòng Gym trong Pokemon GO

Bạn chưa hiểu về phòng Gym trong Pokemon Go? Hãy tìm hiểu cách chiếm và sử dụng phòng Gym để đánh bại kẻ thù và giúp đỡ bạn bè.

Những thuật ngữ thông dụng mà bạn cần biết trong game Pokémon GO

Game Pokémon GO chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, trong khi đó mình lại không mấy rành thứ tiếng này. Nên đã lên mạng tìm hiểu các thuật ngữ trong game để dễ chơi hơn. Mời bạn tham khảo các thuật ngữ mình tìm được trong bài.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp