Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Mới đây, 2 mẫu smartphone của Motorola là Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, dự kiến cả 2 thiết bị sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Trung Quốc.

Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Moto Z3 Play 

Moto Z3 Play được TENAA chứng nhận với mã hiệu là Motorola XT1929-15 được liệt kê một vài thông số kỹ thuật bao gồm:

Máy có màn hình AMOLED, kích thước 6.01 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+. Dự kiến trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4/6 GB tương ứng bộ nhớ trong 64/128GB, viên pin 3.300 mAh, chạy Android 8.1 Oreo. Moto Z3 Play sẽ có 3 màu sắc lựa chọn: Đen, Vàng, Bạc.

*Lưu ý: Đây là phiên bản Moto Z3 Play dành cho thị trường Trung Quốc, nên sẽ có cấu hình khác với Moto Z3 Play bản quốc tế đã ra mắt trước đó sử dụng vi xử lý Snapdragon 636.

Moto E5 Plus

Thông số kỹ thuật của Moto E5 Plus được TENAA liệt kê thông số kỹ thuật với mã hiệu Motorola XT1924-9:

Moto E5 Plus có kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3/4/6 tương ứng 32/64/128 GB, viên pin khủng 4850 mAh, chạy Android 8 Oreo. Máy được trang bị camera chính 12 MP và camera trước 5 MP.

Vẫn chưa có thời gian ra mắt của 2 thiết bị, tuy nhiên dự kiến Motorola sẽ giới thiệu cả 2 trong 1 sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Moto Z Play được TENAA và Bluetooth SIG chứng nhận: Màn hình 5.5 inch Full-HD, chip Snapdragon 625, 3GB RAM

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận một mẫu smartphone mới đến từ Lenovo mang tên Moto Z Play.

Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Vì Motorola phải duy trì tính tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có, cho nên về cơ bản Z3 Play có kích thước không chênh lệch nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mỏng chỉ 6.75 mm nhưng trông rất khác so với Z2 Play.

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Smartphone Moto G6 series sẽ có ba biến thể và đều trang bị màn hình 18:9

Motorola sẽ giới thiệu loạt smartphone Moto G6 series gồm bộ ba G6, G6 Plus và G6 Play - Và tin vui là tất cả sẽ trang bị màn 18:9, cấu hình tốt và giá hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full