Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Theo như thông báo, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition phiên bản đặc biệt với mặt lưng trong suốt sẽ được bán vào cuối tháng với giá hơn 12 triệu đồng. 

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn tượng. Phần thú vị của thiết kế này là nó tiết lộ một số thành phần bên trong bao gồm bo mạch chủ, camera... Xiaomi cũng chính thức xác nhận rằng tất cả các thành phần có thể nhìn thấy là có thật. Bây giờ, thiết bị cuối cùng đã sẵn sàng để được phát hành chính thức tới tay người dùng. Thị trường đầu tiên có được niềm vui này chính là Trung Quốc.

Theo chia sẻ từ Xiaomi, thiết bị sẽ được bán trên cửa hàng trực tuyến chính thức của công ty bắt đầu từ 30 tháng 7, lúc 7:30 theo giờ địa phương với giá 3.699 CNY, chuyển đổi thành 545 USD hoặc 12.5 triệu đồng. Tuy nhiên, Không có thông tin về số lượng đơn vị bán ra, nhưng nó sẽ bị hạn chế. Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có màu bạc và là thiết bị đầu tiên của công ty có tính năng Face ID. Tính năng này được quảng cáo là sử dụng 3.000 ma trận điểm được mã hóa và quét bởi cảm biến để nhận dạng nét mặt. Để tăng cường bảo mật, nó cũng có tính năng quét vân tay bên dưới màn hình hiển thị.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có phần cứng còn lại tương tự như Mi 8 tiêu chuẩn. Nó dùng chip Snapdragon 845 của Qualcomm cùng với GPU Adreno 630, màn hình 6.21 inch Super AMOLED với độ phân giải 1024 x 2248 pixels, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Bộ nhớ trong 128 GB với 8 GB RAM. Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có pin 3.000 mAh chạy trên Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10 mới nhất.

Ngọc Bình

Theo globemobiles

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 sẽ có thêm phiên bản 8GB RAM và 128GB lưu trữ

Rõ ràng, Xiaomi đang làm hơi rối một chút vì trước đó ai cũng nghĩ rằng Mi 8 đã có phiên bản 8GB RAM với tên gọi là ''Mi 8 Explorer Edition''. Nhưng trên thực tế, phiên bản tiêu chuẩn mà bạn đang biết với mặt lưng không trong suốt chỉ có 6GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản