Samsung đang nghiên cứu smartphone màn hình dẻo dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới

Nếu bạn còn nhớ thì các nguồn tin trước đây cho rằng, ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn chưa có mặt trên thị trường. 

Samsung đang nghiên cứu smartphone màn hình dẻo dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới

Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã khẳng định rằng Samsung vẫn đang phát triển dòng Galaxy F. Và nó phù hợp với các báo cáo gần đây cho rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone uốn dẻo với giá rất cao, vì vậy có thể nó sẽ thuộc dòng Galaxy F.

Hiện chưa thể khẳng định Galaxy F sẽ có giá từ 1.500 – 2.000 USD, rất tương đồng với mức giá của Galaxy X đã rò rỉ trước đây.

Nguồn tin trên cũng khẳng định vào năm 2019, Samsung sẽ từ bỏ dòng Galaxy J, thay vào đó là Galaxy P và Galaxy R dành cho thị trường Trung Quốc. Vì vậy có thể Galaxy F cũng là một sản phẩm cho thị trường này.

Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.