Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Thiết kế của Meizu 16 và Meizu 16 Plus được thể hiện rõ qua các hình ảnh chính thức từ SVP của công ty vừa được chia sẻ cách đây ít giờ. 

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của series Meizu 16 thông qua Weibo.

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác nhau từ Trung Quốc đã tung ra các mẫu điện thoại hàng đầu với thiết kế hiển thị toàn màn hình. Tuy nhiên, Meizu là nhà sản xuất điện thoại thông minh chủ đạo duy nhất mà vẫn chưa ra mắt một chiếc điện thoại có màn hình theo xu hướng thiết kế này. Các hình ảnh TENAA và từ SVP Meizu cho thấy Meizu 16 và Meizu 16 Plus chắc chắn có tỷ lệ màn hình mới. Ngoài ra, cả hai điện thoại thông minh cung cấp không gian màn hình rất ấn tượng nhờ vào bezel siêu mỏng. 

Các hình ảnh chính thức của Meizu 16 cho thấy những chiếc điện thoại này sẽ có độ mỏng rất ấn tượng. Bạn không thể tìm thấy máy quét vân tay ở mặt trước hoặc mặt sau của dòng sản phẩm này. Lý do đằng sau nó là Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16 và 16 Plus sẽ được trang bị máy quét vân tay nhúng trong màn hình.

Hình ảnh từ TENAA cho thấy Meizu 16 và Meizu 16 Plus có thiết kế giống hệt nhau. Trong thực tế, Meizu 16 Plus xuất hiện như một phiên bản lớn hơn của Meizu 16. Phía mặt sau của Meizu 16 được làm bằng kính có camera kép dọc và cụm đèn flash vòng. Thiết kế của chúng là khá giống Meizu 15 đã được giới thiệu vào đầu năm nay. 

Meizu 16 có kích thước 150,5 x 73,2 x 7,3 mm và được trang bị màn hình 6 inch với pin 2.950mAh. Mặt khác, Meizu 16 Plus có kích thước 160,3 x 78,2 x 7,3mm và có màn hình 6,5 inch cùng pin 3.750mAh. Chip Snapdragon 710 dự kiến ​​được trang bị cho Meizu 16 trong khi Snapdragon 845 dành cho Meizu 16 Plus. Cả hai điện thoại dự kiến ​​sẽ đến với 8 GB RAM.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Meizu 16X xuất hiện với hình ảnh phía trước và phía sau trên TENAA

Vì số mẫu M882Q và M892Q tương ứng thuộc về Meizu 16 và Meizu 16 Plus, rất có khả năng M872Q mới phát hiện có thể là Meizu 16X. Jack Wong, giám đốc điều hành của Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16X sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 710 và nó cũng sẽ được

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.