Bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus được TENAA xác nhận thiết kế và thông số kỹ thuật

Meizu sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship mới nhất của hãng là Meizu 16 và 16 Plus vào ngày 8 tháng 8 tới đây. Sau khi đạt chứng nhận 3C thì mới đây, hai điện thoại này vừa được TENAA thông qua và không quên để lại một vài thông tin về thiết kế và cấu hình của máy. 

Bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus được TENAA xác nhận thiết kế và thông số kỹ thuật

Theo Gizchina, Meizu 16 và 16 Plus được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua với tên mã lần lượt là Meizu M882Q và M892Q. Và hình ảnh từ TENAA cho thấy thiết kế của Meizu 16 và 16 Plus trông khá giống với điện thoại Meizu 15 đã được giới thiệu đầu năm nay. Cả hai đều có thiết kế màn hình viền siêu mỏng ở mặt trước, mặt lưng kính và cụm camera kép dọc. Ngoài ra, có thể thấy bộ đôi này sẽ không có máy quét vân tay ở cả mặt trước và sau. Do đó, rất có thể chúng sẽ được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm trong màn hình như một số tin đồn trước đó. 

Ngoài ra, dữ liệu từ TENAA còn cho biết Meizu 16 sẽ có màn hình 6 inch, pin 2,950 mAh và đi kèm kích thước 150.5 x 73.2 mm. Còn chiếc Meizu 16 Plus sẽ có màn hình 6.5 inch, pin 3,750 mAh và kích thước 160.3 x 78.2mm.

Cả hai chiếc điện thoại này đều mỏng hơn 7.3 inch, dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED tỷ lệ 18:9, sử dụng chip Snapdragon 845 và có tối đa 8GB RAM. 

Danh sách trên TENAA của bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus dự kiến sẽ được cập nhật thêm thông số kĩ thuật trong vài ngày tới. Trong hai tuần trước còn lại trước khi được ra mắt chính thức, Meizu chắc chẳn sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về cả hai chiếc điện thoại này trong vài ngày tới.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu 16X xuất hiện với hình ảnh phía trước và phía sau trên TENAA

Vì số mẫu M882Q và M892Q tương ứng thuộc về Meizu 16 và Meizu 16 Plus, rất có khả năng M872Q mới phát hiện có thể là Meizu 16X. Jack Wong, giám đốc điều hành của Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16X sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 710 và nó cũng sẽ được

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu M6S và "em nó" đã xuất hiện trên TENAA

Cụ thể, Meizu mBlu S6 được gọi là Meizu M6S sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà hãng được tung ra vào đầu năm tới. Cách đây không lâu, mBlu S6 vừa được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc từ đó tiết lộ thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm.

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh