4 tính năng cực kỳ thú vị trên Samsung Galaxy Tab A6 10 inch

Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch hướng đến đối tượng người dùng là các bạn trẻ năng động và muốn tìm kiếm những trải nghiệm giải trí chất lượng. Samsung Galaxy Tab A6 10.1″ là tablet đầu tiên trong những sản phẩm cùng phân khúc sử dụng vi xử lý tám nhân 1.6 GHz, cùng RAM 2.0GB, hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng thẻ nhớ lên đến 200GB.


4 tính năng cực kỳ thú vị trên Samsung Galaxy Tab A6 10 inch

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A6 được trang bị màn hình độ phân giải cao chuẩn Full HD, mật độ điểm ảnh 224 ppi, màn hình rộng 10.1. Đồng thời, Samsung Galaxy Tab A6 10.1″ có dung lượng pin khá ấn tượng – 7300 mAh, qua thử nghiệm, chiếc máy tính bảng này có thể xem phim liên tục lên đến khoảng 12 tiếng.

Xem thêm: Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: Máy tính bảng dành cho game thủ

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì Samsung Galaxy Tab A6 có, ở trải nghiệm người dùng, sản phẩm còn mang đến rất nhiều điều hay ho, thú vị.

1. Chuyển hóa dữ liệu – Smart Switch

Là cách để chuyển dữ liệu từ iOS hoặc Android về Galaxy Tab A6 10.1″ một cách tiện dụng và an toàn.

Thao tác này cũng được thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt và mở ứng dụng Smart Switch trên Galaxy Tab A6 10.1″, lựa chọn kết nối với thiết bị tương ứng (từ iOS hoặc Android). Sau đó dữ liệu sẽ tự động chuyển hóa một cách cực kỳ nhanh chóng.


Người dùng có thể tải về ứng dụng Smart Switch tại Play Store và cả App Store.

2. Chụp ảnh toàn màn hình

Dễ thao tác hơn khi thao tác trên smartphone Samsung, đó là ý kiến chung của khá nhiều người dùng được trải nghiệm Samsung Galaxy Tab A6 10 inch.

Với chế độ chụp ảnh màn hình tương tự như trên iPhone của Apple, người dùng dễ dàng thao tác nhấn đồng thời phím Home và nút nguồn trên máy Samsung Galaxy Tab để chụp ảnh màn hình. Điều này rất tiện lợi khi trải nghiệm trên màn hình lớn lên đến 10 inch của máy.


Thông báo thao tác mới sẽ xuất hiện với các tùy chọn: “Chế độ chụp”, “Chia sẻ” và “Cắt”. Người dùng tùy thích lựa chọn thao tác theo nhu cầu, nếu như muốn chụp toàn màn hình, chỉ cần nhấn phím “Chế độ chụp” và màn hình sẽ tự động trượt xuống đến hết giao diện, ta lặp lại thao tác nhấn chụp sẽ có được kết quả như ý.

Đối với nhiều người dùng chuyên nghiệp, tính năng này có thể khá quen thuộc khi dễ dàng thực hiện với bút S Pen trên dòng Galaxy Note 5 của Samsung.

Xem thêm: Samsung ra mắt Galaxy Tab A6 10,1 inch chào đón Euro 2016, giá 8 triệu tại VN

3. Chế độ trẻ em – Kids Mode

Rất nhiều trẻ em hiện nay được tiếp cận với các sản phẩm công nghệ từ rất sớm, chính điều này cũng sẽ phát sinh ra nhiều mối lo cho các bậc phụ huynh. Giải pháp tối ưu nhất chính là Kids Mode.

Chế độ Kids Mode sẽ giúp chúng ta quản lý được con em khi sử dụng máy tính để tránh chúng tiếp cận, truy cập vào những nội dung xấu gây ảnh.


Kích hoạt mật khẩu để giới hạn phân vùng cho trẻ em

Ta có thể kích hoạt chế độ bằng cách nhấn vào biểu tượng Kids Mode đợi máy cập nhật dữ liệu, sau đó tiến hành thiết lập mã pin cho chế độ (khi người dùng sử dụng các chế độ giới hạn sẽ dễ dàng kích hoạt bằng mã này), cuối cùng là chọn và cài đặt các ứng dụng cho phép con em mình sử dụng.

4. Khách dùng – Guest Mode

Bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc bị mượn máy, hoặc phải chia sẻ máy trong công việc hay nhu cầu giải trí, tuy nhiên lại có quá nhiều thông tin bạn chỉ muốn “sống để bụng, chết mang theo”. Chính chế độ Guest Mode này sẽ giúp người dùng bảo mật được dữ liệu cá nhân, giới hạn người khác truy cập vào khi sử dụng máy tính bảng của chính bạn.


Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt chế độ này bằng các nhấp vào biểu tượng avatar tài khoản cá nhận, sau đó chọn Add guest.

Theo kenh14.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Tab, inch

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab S chuẩn bị được cập nhật Android 6.0?

Cụ thể trước đó Samsung Hà Lan cho biết rằng bản cập nhật Android Marshmallow sẽ không được phát hành cho Galaxy Tab S, trong khi tài liệu rò rỉ mới đây từ Samsung Hy...

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Thông tin về các biến thể màu sắc và giá bán của Samsung Galaxy Smart Tag đã được tiết lộ

Samsung được tin là đang chuẩn bị cho sự ra mắt của phụ kiện theo dõi đồ vật giống như Tile. Thiết bị có thể được trình làng cùng Galaxy S21 với tên gọi Samsung Galaxy Smart Tag (EI-T5300). Thông...

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung Galaxy C9 sẽ có màn hình 5.7 inch

Không giống như dự đoán, Samsung Galaxy C9 sẽ có màn hình 5.7 inch tương tự như Galaxy C7 chứ không phải là 6 inch.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A(2017)với màn hình 8 inch tại thị trường Việt Nam, giá 6.49 triệu VND

Mới đây, Samsung đã ra mắt một mẫu máy tính bảng tầm trung mới tại thị trường Việt Nam là Galaxy Tab A (2017) với mức giá là 6.490.000 VND.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.