Sony Xperia XR xuất hiện rõ nét trong bộ ảnh render

Cùng chiêm ngưỡng loạt hình ảnh render rõ nét của chiếc điện thoại Xperia XR được tài khoản twitter @OnLeaks đăng tải mới đây.

Không lâu sau khi phát hành loạt sản phẩm dòng Xperia X với thiết kế ấn tượng cùng chiếc điện thoại Xperia E5 ra thị trường, Sony dường như đã sẵn sàng để công bố thương hiệu smartphone mới – lần thứ sáu trong năm nay. Rò rỉ cho thấy thiết bị mới có tên mã là Xperia F8331 và sẽ trình làng với tên gọi Xperia XR. Cho đến khi chúng ta biết được tên gọi chính thức của sản phẩm này, bạn có thể xem qua những hình ảnh render của sản phẩm mới được tài khoản @OnLeaks tung ra ngày hôm nay.

 


 

Báo cáo cho thấy thiết bị mới sẽ có kích thước 146.4 x 71.9 x 8.1 mm, lớn hơn một chút so với Xperia X và Xperia X Performance, và được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 1080p. Hiện vẫn chưa rõ thông tin cấu hình chi tiết của sản phẩm nhưng chúng ta có thể nhận thấy sự xuất hiện của cổng USB Type-C ở phía dưới, một camera trước và một camera sau với đèn flash LED kép. Một rò rỉ trước đó nói rằng cả camera trước và sau của thiết bị này đề hỗ trợ khả năng quay video 4K.

Về thiết kế, hình ảnh cho thấy Xperia XR tỏ ra khá khác biệt với các sản phẩm dòng Xperia ra mắt trước đó bởi nó có ngoại hình góc cạnh hơn, cộng với lớp vỏ sau được hoàn thiện từ các mảnh ghép rất thú vị.

Sony sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 1/9 tại IFA 2016 ở Berlin (Đức) và có thể sẽ giới thiệu Xperia XR tại sự kiện này. Bạn có hứng thú về chiếc điện thoại này không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới.

 





 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: Sony Xperia XR xuất hiện rõ nét trong bộ ảnh render

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ và X Compact lộ ảnh render trước thềm sự kiện

Sau một vài hình ảnh rò rỉ không mấy rõ nét, chúng ta đã có cơ hội nhìn cận cảnh bộ đôi Sony Xperia XZ và X Compact qua loạt ảnh render mới đây.

Xuất hiện video render về Sony Xperia L2, tiết lộ nhiều thông tin thú vị

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidauthority thì mới đây, tài khoản Twitter OnLeaks đã cung cấp một video render CAD về mẫu smartphone tầm trung mới của Sony là Xperia L2.

Sony Xperia XR lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp, chuẩn bị ra mắt thị trường

Trước đó, chúng ta từng được nghe tới tên mã Xperia F8331, sản phẩm này đã rò rỉ một vài ảnh thực tế với khung viền được cho là rất giống với Lumia 730 và...

Chiêm ngưỡng những hình ảnh và video render của Xperia XA3 Ultra

Được biết, đây là video render Xperia XA3 Ultra độc quyền của Mysmartprice kết hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ từ tài khoản Twitter nổi tiếng @OnLeaks. Tương tự như Xperia XA2 Ultra có thiết kế giống với XA2, Xperia XA3 Ultra xuất hiện lần

Xuất hiện hình ảnh và video render của Xperia XA2 và XA2 Ultra

Đầu tiên, chiếc Xperia XA2 Ultra sẽ sở hữu thiết kế không có quá nhiều đột phá so với người tiền nhiệm với mặt trước của máy vẫn là màn hình 6 inch, sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống và có viền màn hình trên, dưới khá dày.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Sony Xperia XZ3 màu bạc

Các nguồn tin đang mâu thuẫn về việc Xperia XZ3 sẽ sử dụng camera đơn hay máy ảnh kép ở mặt sau. Trong khi các tin đồn khác cho rằng smartphone này sẽ sử dụng cảm biến camera 48 MP mà Sony mới ra mắt gần đây. Nếu điều đó là sự thật thì Sony sẽ để

Lộ diện video render mới của Xperia XZ3: Camera đơn, không jack tai nghe 3.5mm

Theo đó, chiếc Xperia XZ3 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 như đúng xu hướng hiện nay. Dù hai viền bên đã được gọt mỏng, tuy nhiên viền trên và dưới của thiết bị này vẫn có thiết kế khá dày.

Sony Xperia F8331 sẽ có tên gọi là Xperia XR, ra mắt tại IFA 2016?

Tin rò rỉ mới đây đã xác nhận tên gọi và ngày ra mắt của smartphone Sony Xperia F8311 cùng thông tin cấu hình sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.