Phiên bản Bixby 2.0 đã được hoàn thiện thành công và chuẩn bị góp mặt trên Galaxy Note 9

Nhằm giúp cho Galaxy Note 9 trở nên nổi bật và tăng sức cạnh tranh trên thị trường smartphone ngày càng khốc liệt, dự kiến Samsung sẽ mang tới cho chiếc điện thoại này khá nhiều nâng cấp mạnh mẽ, trong đó đáng kể nhất là việc Note 9 sở hữu viên pin 4.000 mAh nhằm phục vụ tối ưu cho trải nghiệm pin của người sử dụng.

Ngoài ra, những nguồn tin khác nhau cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đang nuôi tham vọng tích hợp công nghệ Bluetooth và pin cho bút S-Pen, sử dụng con chip thế hệ mới. Về mặt phần mềm, Samsung sẽ có những bước cải tiến mạnh mẽ về trợ lý ảo Bixby – theo thông tin mà các trang công nghệ Hàn Quốc hé lộ vào ngày hôm nay. 

Phiên bản Bixby 2.0 đã được hoàn thiện thành công và chuẩn bị góp mặt trên Galaxy Note 9

Bixby được sử dụng trên Galaxy Note 8

Cụ thể, một nguồn tin bí mật tiết lộ rằng phiên bản Bixby 2.0 đã được Samsung hoàn thiện thành công và chuẩn bị góp mặt trên Galaxy Note 9. Đây cũng là lần đầu tiên Bixby 2.0 xuất hiện và được sử dụng trên một thiết bị di động. Những cải tiến của Samsung sẽ giúp cho Bixby 2.0 có thể diễn đạt ngôn ngữ và lời nói tự nhiên hơn, có khả năng khử tạp âm cao khi lắng nghe mệnh lệnh người dùng đồng thời đưa ra phản hồi nhanh hơn. 

Bixby 2.0 đã được cải tiến mạnh mẽ về nhiều mặt

Không dừng lại ở đó, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đang nuôi ý định biến Bixby trở thành chìa khóa kết nối mọi sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của hãng như: TV, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, máy giặt… thông qua một chiếc loa Bixby thông minh. Hãng đã phải mất tới một năm rưỡi cho việc phát triển phiên bản Bixby 2.0 và hi vọng rằng “vũ khí chiến lược” này của Samsung sẽ góp phần tạo nên thành công cho Galaxy Note 9.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Galaxy Note 9 sẽ nhận bản cập nhật cho phép vô hiệu hóa nút Bixby ngay trong tháng 9

Hiện tại thì người dùng không thể có cách nào tắt (vô hiệu hóa) nút Bixby trên Galaxy Note 9 nhưng có tin rất vui là bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc này ngay trong cuối tháng này thông qua một bản cập nhật mới từ Samsung. Đây là thông tin do

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói,

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Galaxy Note 8 sẽ không phải là sản phẩm Samsung duy nhất ra mắt trong tháng 8

Samsung đã xác nhận hồi đầu tuần này rằng họ sẽ ra Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8. Tuy nhiên, Galaxy Note 8 có thể không phải là sản phẩm duy...

Hóa ra vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 là đây?

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ có nhiều tính năng HOT như: Camera kép zoom quang 3x, bút S Pen tiện lợi hay trợ lý ảo Bixby mới mẻ hơn. Tuy nhiên, Note...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.