Samsung Galaxy J7 Duo: thiết kế hoài cổ, tháo được nắp lưng, camera kép xoá phông

Ngày hôm nay, Samsung Vina chính thức giới thiệu chiếc smartphone trung cấp mới tại thị trường Việt Nam là Galaxy J7 Duo. Đây là chiếc smartphone mà hãng hướng tới những người dùng trẻ với thiết kế & màu sắc trẻ trung, camera kép xoá phông ảo dịu, viên pin lớn.

Samsung Galaxy J7 Duo: thiết kế hoài cổ, tháo được nắp lưng, camera kép xoá phông

Galaxy J7 Duo sẽ chính thức lên kệ độc quyền tại Lazada.vn từ 27/06/2018, với mức giá đề nghị là 5.490.000 VNĐ. Riêng khung giờ trong ngày mở bán từ 11:00 – 12:00, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt nhân ngày mở bán là 4.690.000 VNĐ.
Và rất sau đây, SamsungVN.com gửi các bạn những hình ảnh trên tay sớm chiếc smartphone phiên bản màu Xanh (tương tự như Galaxy A6+) đặc biệt này từ Samsung.

Galaxy J7 Duo có khung nhựa Polycarbonate

Sản phẩm sử dụng ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc của Samsung với tỉ lệ màn hình 16:9

Sản phẩm được trang bị màn hình 5.5 inch Super AMOLED với độ phân giải HD

Cụm phím quen thuộc bao gồm nút Home vật lý tích hợp vân tay 1 chạm, và 2 phím điều huớng cảm ứng 2 bên

Loa thoại, các cảm biến, camera trước 8MP (khẩu độ F1.9), có đèn Flash LED

Các cạnh khác - Cạnh trái: cụm phím tăng giảm âm - Cách phải: nút nguồn - Cạnh dưới là cổng sạc microUSB, micro đàm thoại - và gờ để tháo nắp lưng ở mặt sau

Chắc hẳn lâu rồi bạn mới thấy lại 1 chiếc smartphone Samsung có thể tháo nắp lưng và thay thế pin (3000mAh) như thế này?

Máy trang bị 2 sim và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB

Cụm camera kép, flash LED & loa ngoài mang tính hoài cổ

Máy cài sẵn Android 8.0 Oreo cùng Giao diện SE 9.0 mới nhất

Sản phẩm sở hữu camera kép sau 13MP + 5MP với khả năng chụp ảnh xoá phông,


Live focus quen thuộc trên các máy Samsung cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh độ mờ phông nền trước và sau khi chụp

Và có cả tính năng Art Bokeh sáng tạo

Camera trước 8MP cùng đèn Flash LED

Máy sẽ chính thức bán ra với 2 màu là Vàng & Xanh với giá 5.490.000 VND
 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7 sở hữu khung viền bằng kim loại, mặt lưng của máy được làm từ nhựa polycarbonate. Model này có độ dày 7,5 mm, trọng lượng 490 g. Đặc biệt, Galaxy...

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.