Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Sau 2 năm, Huawei chính thức quay trở lại dòng Note series với Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới. 

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng 07. Như nội dung của quảng cáo viết rằng Honor Note 10 hứa hẹn là chiếc máy 'lớn hơn, nhanh hơn, mát mẻ hơn'.

Theo chủ tịch thương hiệu Honor - Zhao Ming, Honor Note 10 đã được chuẩn bị trong hai năm. Ngoài công nghệ GPU Turbo, máy mới sẽ mang lại nhiều công nghệ 'rất đáng sợ', đáng để chờ đợi.

Kết hợp với tin tức hiện tại, người ta hy vọng rằng Huawei sẽ tối ưu hóa game trên cơ sở AI và màn hình lớn, tập trung vào nâng cao trải nghiệm giải trí trên Honor Note 10. Gần đây, Weibo đã chia sẻ một loạt các bức ảnh được cho là sản phẩm của Huawei kết hợp với phụ kiện Nintendo Switch. Dựa vào chi tiết này, chúng ta có thể phán đoán rằng Honor Note 10 có thể sở hữu màn hình 6.9 inch và độ mỏng khá ấn tượng.

Theo các rò rỉ khác, Huawei dự kiến trang bị cho Honor Note 10 màn hình 6.9 inch với độ phân giải Quad HD+, chip xử lý Kirin 970, camera trước 24MP, camera sau 16MP + 24MP, 6GB RAM + 128GB dung lượng lưu trữ và được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo.

Ngọc Bình

Theo news

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Huawei sẽ trang bị cho Honor Note 10 nhiều tính năng có công nghệ AI

Thương hiệu khác của Huawei là Honor đã vừa xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Honor Note 10 mới với tính năng AI sớm. Thiết bị đến với tư cách là người kế thừa Honor 8 đã được giới thiệu vào năm 2016. Công ty sẽ bỏ qua Honor

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone Honor Note 10

Theo trang Gizchina, dù đã được chủ tịch của Honor, Zhao Ming xác nhận sẽ sớm ra mắt nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được chiêm ngưỡng thiết kế của Honor Note 10. Tuy nhiên, khá may mắn là mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Honor 10 sẽ được phát hành trong tháng 7 tại Bắc Kinh

Vào ngày 19 tháng 7, cuộc thăm dò ý kiến ​​chính thức của Huawei trên diễn đàn của họ đã chia sẻ: 'Có gì ngạc nhiên về sự lớn hơn và nhanh hơn của Honor Note 10? Chúng ta sẽ thấy nó trong tháng này'. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rằng chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.