Nokia 6.1 Plus bản quốc tế chính thức ra mắt với giá 6,7 triệu đồng

Vào ngày 19 tháng 7, HMD Global đã phát hành phiên bản Nokia 6.1 Plus mới tại Hồng Kông, Trung Quốc. Điện thoại được cài đặt Android One. 

Nokia 6.1 Plus bản quốc tế chính thức ra mắt với giá 6,7 triệu đồng

Về thiết kế phần cứng cũng như thông số kỹ thuật của Nokia 6.1 Plus là tương tự như phiên bản Nokia X6 được ra mắt trước đó. Điện thoại có màn hình 5.8 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19: 9, và có một notch chữ U cắt vào phần hiển thị. Kích thước cơ thể của thiết bị là 147,23 × 70,96 × 7.99mm. Mặt sau là kính cường lực Corning Gorilla Glass và khung giữa được làm bằng hợp kim nhôm.

Trong cấu hình cốt lõi, Nokia 6.1 Plus được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, kết hợp 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ, pin 3060mAh, chạy hệ điều hành Android Oreo gốc trong dự án Android One.

Bên cạnh đó, Nokia 6.1 Plus có camera kép phía sau với cảm biến 16MP + 5MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung. Máy ảnh trước của điện thoại là 16MP hỗ trợ công nghệ AI Beauty. Các tính năng đáng chú ý trên camera của Nokia 6.1 Plus là AI nhận dạng khuôn mặt, AI nhận dạng cảnh, và Bothie độc ​​quyền của Nokia.

Cuối cùng, giá bán của Nokia 6.1 Plus là 2.288 đô la Hồng Kông (khoảng 6.7 triệu đồng). Điện thoại sẽ chính thức được bán vào ngày 24 tháng 7 trong 2 tùy chọn màu đen và trắng.

Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6.1 Plus quốc tế chính thức ra mắt với giá 6,7 triệu đồng, chỉ có bản 4GB/64GB

Nokia 6.1 Plus có thiết kế và cấu hình tương tự như Nokia X6, được cài sẵn Android 8.1 Oreo và sẽ nằm trong chương trình Android One. Tuy nhiên thay vì có nhiều mức cấu hình như phiên bản cho Trung Quốc, bản quốc tế chỉ có một lựa chọn là 4GB RAM

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hé lộ thời điểm Nokia X6 ra mắt trên toàn cầu, tên chính thức là Nokia 6.1 Plus

Ban đầu, HMD Global có thể tập trung vào một số thị trường châu Á, nơi những smartphone như Nokia 6.1 Plus có khả năng bán tốt hơn. Theo đó, Nokia 6.1 Plus sẽ giống hệt Nokia X6 tại Trung Quốc về thiết kế và cả thông số kỹ thuật.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô