iPhone 7 sẽ được bán kèm 1 bộ tai nghe Bluetooth cao cấp

Gần như mọi thứ đã xác nhận rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm mà thay vào đó là một tai nghe cắm vào cổng Lightning tuy vậy mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó.


Báo cáo mới nhất từ bgr.com cho thấy iPhone 7, 7 Plus sẽ được Apple trang bị cả một tai nghe không dây cao cấp kết nối Bluetooth. Nguồn tin này còn đáng tin cậy hơn khi mới đây tạp chí Forbes còn cho biết Apple đã dành vài năm cho việc phát triển chip Bluetooth cho tai nghe không dây. Dự kiến chip Bluetooth mới của Apple sẽ sử dụng điện năng cực kỳ hiệu quả.

Chip Bluetooth của Apple được phát triển bởi Passif Semiconductor, một dự án khởi nghiệp được Apple mua lại từ năm 2013. Có vẻ như bây giờ nó đã đến thời kỳ “gặt hái” và sẽ được áp dụng cho bộ đôi iPhone mới sắp ra mắt vào tháng 9 này.

Dẫu vậy Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về những thông tin này, nếu đây là sự thật thì chắc chắn rằng những iFan sẽ rất vui, đặc biệt là những người đang chuẩn bị nâng cấp lên iPhone 7, phải không nào?  


Nguồn: iPhone 7 sẽ được bán kèm 1 bộ tai nghe Bluetooth cao cấp

TIN LIÊN QUAN

Hệ điều hành iOS 10.1 có thể sửa lỗi Bluetooth trên iPhone 7

Apple đã từng nói rằng phiên bản iOS 10.0.2 sẽ sửa lỗi Bluetooth trên iPhone 7. Và đến hệ điêu hành iOS 10.1 đã sửa thành lỗi này trên iPhone 7

Apple có thể ra tai nghe không dây AirPods cùng iPhone 7

Trong sự kiện iPhone 7 tối nay, Apple có thể ra mắt dòng tai nghe không dây cao cấp mới có tên AirPods. Tai nghe không dây của Apple được cho là...

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

Rò rỉ hoạt ảnh về quá trình ghép nối của phụ kiện AirTags làm iFan ngất ngây

Bên cạnh iPhone mới 2021, thông tin rò rỉ hoạt ảnh về quá trình ghép nối AirTags – thiết bị theo dõi sử dụng Bluetooth của Apple dự kiến ​​sẽ phát hành trong năm nay đã nhận được nhiều sự quan tâm. Được Jon Prosser chia sẻ trên kênh YouTube của

Người dùng phàn nàn về lỗi kết nối Bluetooth trên iPhone 7

Sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 10.0.2 để sửa lỗi điều khiển tai nghe trên iPhone 7, người dùng lại tiếp tục phàn nàn về một lỗi mới trên thiết bị cầm tay này.

Tai nghe AirPod trên iPhone 7 sẽ dùng kết nối tùy biến từ Bluetooth

Chia sẻ mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Security cho biết, tai nghe không dây mới của Apple sẽ dùng kết nối được tùy biến lại từ Bluetooth.

Lỗi kết nối Bluetooth iPhone với xe hơi là do iOS 10?

Theo báo cáo từ một số người dùng iPhone 7, thiết bị của họ có một số vấn đề về kết nối Bluetooth. Một cuộc thăm dò người dùng đã được tổ chức bởi...

Đâu là lý do mà Apple loại bỏ jack 3.5mm trên iPhone 7?

Thế hệ iPhone 7 tạo nên sự đột phá khi loại bỏ đi jack cắm 3.5 mm, nhưng đâu là lý do mà Apple loại bỏ đi jack 3.5 mm?

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...