Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Trong lần cập nhật này, rất tiếc tính năng chụp 'Parorama' vẫn chưa khả dụng cho toàn bộ người dùng như '1 lời hứa' trước đó. Thay vào đó chỉ là cải thiện hiêu năng và nâng cao tính ổn định cho người dùng khi sử dụng.

Changelog:

  • Sữa lỗi ứng dụng.
  • Sàng lọc tối ưu hiệu năng.

Để nhận được bản cập nhật mới lần này các bạn có thể vào:

  • Store > More ( biểu tượng 3 gạch) > Tải xuống và cập nhật > Kiểm tra cập nhật.
  • Hoặc tải về bằng cách nhấn vào đây.

Lưu ý: Các bản cập nhật hiện chỉ có sẵn cho người dùng nội bộ Fast Ring!

2. Microsoft Authenticator

Xin nhắc các bạn đây là ứng dụng Microsoft Authenticator nó khác với ứng dụng Authenticator từng có trên Store trước đây. Cũng là nguồn từ Microsoft nhưng Microsoft Authenticator mang đến cho người dùng khả năng thiết lập bảo mật 2 lớp bằng Smartphone cho các tài khoản bên ngoài như Facebook hay Google....1 tính năng rất hay mà mình sẽ phải dành 1 bài riêng về ứng dụng Microsoft Authenticator.

Thật bá đạo, chỉ thay biểu tượng tài khoản mà Microsoft cũng quyết định tạo ra bản Update. Các bạn quan tâm có thể tải về ứng dụng từ link sau:

  • Tải về Microsoft Authenticator
Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

3. Twitter

Twitter hôm qua phát hành một bản cập nhật mới cho ứng dụng chính thức của mình trên Windows 10 và Windows 10 Mobile. Có 1 vài thay đổi nhỏ bạn có thể tham khảo như sau:

  • Thêm tính năng retweet cho chính người dùng.
  • Biểu tượng trả lời được làm rõ hơn cho người dùng dễ phân biệt.

Để nhận được bản cập nhật mới lần này các bạn có thể vào: Store > More ( biểu tượng 3 gạch) > Tải xuống và cập nhật > Kiểm tra cập nhật hoặc có thể tải về theo link sau:

  • Tải về Twitter cho Windows Phone.

4. WhatsApp Beta

Vì 1 lỗi nhỏ trên Store vào ngày hôm qua nên 1 số người dùng đã vượt rào tải trái phép bản Beta từ ứng dụng WhatsApp. Nhận thấy sự quan tâm to lớn từ người dùng, nhà phát triển ứng dụng đã quyết định công bố bản WhatsApp Beta cho toàn bộ người dùng tải về.

Nếu bạn quan tâm và muôn trải nghiệm nhanh nhất những tính năng mới từ ứng dụng WhatsApp thì hãy tải về bản Beta (thử nghiệm) tại liên kết sau:

  • Tải về WhatsApp Beta cho người dùng Windows 10 Mobile.

5. myTube Beta

Là ứng dụng xem Youtube nổi tiếng trên Windows Phone, myTube Beta hôm nay đón chào 1 bản cập nhật lớn nhất trong năm dành cho cho người dùng. Ứng dụng đã được nâng lên phiên bản mới 2.9.35.0 cùng với các thay đổi sau:

  • Hỗ trợ cho người dùng Redstone.
  • Chức năng nghe nhạc trên nền đã hoạt động tốt.
  • Ẩn được thanh tiêu đề trên ứng dụng.
  • Cập nhật màu sắc mới.
  • Trình điều khiển bây giờ đã được thiết kế trong suốt.
  • Bắt đầu làm việc trên Chromecast và hổ trợ DIAL.
  • Chế độ truyền hình sẽ tự động toàn màn hình.
  • Kiểm soát bình luận.

Để nhận được bản cập nhật mới lần này các bạn có thể vào Store > More ( biểu tượng 3 gạch) > Tải xuống và cập nhật > Kiểm tra cập nhật hoặc có thể tải về bằng đường link sau:

  • Tải về/cập nhật myTube Beta.

6. WeChat

Nếu bạn nào đang sử dụng ứng dụng nhắn tin OTP này thì nó cũng đang có 1 bản cập nhật trên Store, hiện chưa có bất kỳ changelog nào để chúng ta có thể biết được những thay đổi trong lần Update này.

Nếu bạn quan tâm có thể tải về ứng dụng tại đường link sau:

  • Tải về miễn phí WeChat.

7. Groove Music

Ứng dụng nghe nhạc từ Microsoft nhận được bản cập nhật vào ngày hôm qua, mang đến cho người dùng 1 tính năng rất hay là chỉnh sửa các thông tin về bài hát như: Tiêu đề, ca sĩ, thể loại, năm....

Để có thể chỉnh sửa các bạn vào Album > Chọn bài hát nhấn giữ > Edit info (chỉnh sửa) và thay đổi các thông tin theo ý thích của bạn. Hãy vào, Store > More ( biểu tượng 3 gạch) > Tải xuống và cập nhật > Kiểm tra cập nhật để nhận những thay đổi từ lần cập nhật này nhé!


****************


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức phát hành Authenticator cho Windows 10 Mobile

Sau một thời gian phát hành bản Beta, cuối cùng Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của ứng dụng Authenticator trên Windows Store cho những người dùng Windows 10 Mobile.

Tăng cấp độ bảo mật tài khoản Microsoft-Facebook-Google

Hiện nay, việc các Hacker đánh cắp thông tin người dùng bằng cách xâm nhập trái phép vào tài khoản cá nhân đã không còn là điều hiếm hoi.

Google Authenticator – phương pháp bảo mật 2 lớp tốt nhất hiện nay

Tính quan trọng của mật khẩu 2 lớp trên các tài khoản trực tuyến ngày càng được người dùng chú ý, và Authenticator chính là giải pháp tốt nhất .

Kích hoạt mật khẩu 2 lớp cho tài khoản Microsoft để bảo vệ tài khoản tốt hơn

Hãy thiết lập tính năng bảo mật 2 lớp để bảo vệ tài khoản Microsoft của bạn không bị các hacker tấn công và chiếm quyền kiểm soát.

Những dòng thiết bị Lumia bất ngờ quay trở lại trên kệ Microsoft Store

Trước đây, Microsoft đã từng tuyên bố rằng họ hoàn toàn vô vọng với tương lai của Windows Phone. Tuy nhiên, họ chưa hề có lời khẳng định nào về số phận của những chiếc điện thoại Lumia, mặc dù vào năm ngoái hãng đã thẳng tay 'tiễn' hàng loạt dòng

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile mới

Theo như dự kiến, hôm nay (16/7) bản cập nhật Windows 10 Mobile mới với số hiệu Build 14390 đã được Microsoft phát hành đến người dùng Insiders. Cụ thể bản nâng cấp với tên mã 14390 hiện đã được cung cấp cho người dùng Insiders đăng ký chế độ Fast

HP Elite X3 "cháy hàng" trên Microsoft Store Mỹ, Canada

Elite X3 là chiếc điện thoại chạy Windows Phone với cấu hình khủng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Cụ thể...

Loạt ứng dụng của Microsoft vừa mới nhận được bản cập nhật

Sáng nay người dùng Windows Phone lần lượt nhận được update từ các ứng dụng của Microsoft như People, Skype Preview. Không có tính năng mới xuất...

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang