Tổng hợp những thắc mắc và giải đáp khi mới chơi Pokémon GO

Hiện có rất nhiều bạn mới chơi Pokémon GO còn nhiều bỡ ngỡ và thắc mắc về cách chơi hay một số lỗi gặp phải. Mình sẽ tổng hợp lại những câu hỏi này và lời giải đáp, mời các bạn cùng giao lưu và chia sẻ thêm dưới phần bình luận nhé!


1. Tại sao vào Game lại không thấy Pokemon?

Bạn hào hứng mở Game lên, tuy nhiên bạn không hề thấy 1 chú Pokemon nào. Vấn đề là do phiên bản này vừa mới cập nhật bản đồ vở Việt Nam cho nên vẫn còn khá nhiều thiếu sót, nhất là ở các tỉnh xa thành phố. Do đó dẫn đến tình trạng bạn vào game nhưng chẳng có gì.

2. Tải về nhưng không được, báo lỗi?

Do có quá nhiều người tải xuống, khiến sever quá tải nên đã dấn đến vấn đề trên, các bạn có thể thử lại sau ít phút. Hoặc có thể máy bạn không được hỗ trợ, các bạn xem thêm Link bên dưới:


3. Tại sao không thể đặt tên cho nhân vật?

Nguyên nhân có thể là do bạn đặt tên trùng với một người chơi nào đó hoặc do tên có chứa kí tự đặc biệt. Việc bạn nên làm là thử lại với một tên khác theo đúng yêu cầu trò chơi.

4. Đi săn phải có 3G?

Chính xác, muốn đi săn được Pokemon, bạn không chỉ cần bật định vị GPS mà còn phải bật 3G liên tục để có thể chơi game này.

5. Biểu tượng Pokemon bị mờ là gì?

Ở mục Nearby, ngoài việc bạn thấy những con Pokemon mình đã bắt, còn có những con bị mờ. Đây là những loài Pokemon ở gần chỗ bạn đang đứng.

6. Tại sao máy mình không thể cài được game?

Nguyên nhân có thể là do con chip trong máy hoặc hệ điều hành của bạn không tương thích với tựa game này. Bạn có thể tham khảo cách cài cho những máy này tại đây.

7. Tại sao máy báo lỗi GPS?

Bật GPS là một yêu cầu bắt buộc để bạn có thể chơi được game, vì vậy bạn hãy bật nó lên. Nếu máy vẫn báo thì bạn hãy vào Cài đặt -> GPS và cấp quyền để game có thể sử dụng. Hoặc các bạn có thể bật trình đa nhiệm, đóng game rồi sau đó vào lại thử xem nhé!

8. Tại sao thiết bị chạy iOS lại không chơi được game?

Trên iOS, bạn đã vào được game nhưng lại không thấy gì? Nguyên nhân có thể là do nhà sản xuất chưa cập nhật hết bản đồ trong khu vực của bạn. Vì vậy, bạn hãy đợi 1 khoảng thời gian nữa nhé.

9. Tại sao nhân vật mình cứ đứng yên?

Vì đây là một game để bạn tương tác với thực tế. Vì vậy, khi chơi game, bạn nên 'đi đây đi đó' mới có thể bắt được những chú Pokemon.

Đang cập nhật...


*****************

[THÔNG BÁO] Mời các bạn tham gia group 'Hội những người săn Pokemon GO TGDĐ' trên Facebook tại đây để cùng giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm săn thú cưng nhé!

Nguồn: Tổng hợp những thắc mắc và giải đáp khi mới chơi Pokémon GO

TIN LIÊN QUAN

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi chơi Pokémon GO

1. Tại sao vào Game lại không thấy Pokemon? Bạn hào hứng mở Game lên, tuy nhiên bạn không hề thấy 1 chú Pokemon nào. Vấn đề là do phiên bản này vừa mới cập...

Viettel tung gói 3G đặc biệt Pokemon, thoải mái chơi Pokemon GO chỉ 10.000 đồng/tháng

Một tin vui cho những người chơi game Pokemon GO khi Viettel vừa tung gói cước 3G đặc biệt, chơi Pokemon GO không giới hạn chỉ 10.000 đồng/tháng

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Server của Pokemon GO sập, hàng ngàn game thủ lại bị ức chế!

Người chơi Pokemon GO đã cho biết rằng khi họ cố đăng nhập vào game thì một thông báo sau xuất hiện: 'Máy chủ của chúng tôi đã bị hạ gục bởi sự nhiệt tình của các bạn, chúng tôi đang cố gắng khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ quay trở lại ngay!'.

Cách tạo tài khoản chơi Game Pokemon GO

Sáng nay, Pokémon GO chính thức có mặt tại Việt Nam khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn gặp khó khăn trong việc...

Cộng đồng mạng xôn xao nữ game thủ chơi Pokemon lớn tuổi

Tưởng chừng như Pokemon Go chỉ dành cho những game thủ nhỏ tuổi, những bạn trẻ “sung sức” và đi được nhiều nơi tuy nhiên không phải như vậy, mới...

Chơi Pokemon Go thả ga chỉ với 10.000 đồng/tháng

Tin vui cho người chơi game Pokemon Go tại Việt Nam đây rồi, theo đó chỉ với 10.000 đồng/tháng, người chơi có thể thoải mái bắt Pokemon mà không...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....