Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 7 tới đây

Sau một thời gian rò rỉ, Xiaomi mới đây đã chính thức xác nhận smartphone Mi A2 Lite của hãng sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 7 tới đây. 

Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 7 tới đây

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, tài khoản Twitter của Xiaomi vừa đăng tải những hình ảnh teaser mới về bộ đôi smartphone chạy Android One sắp tới của hãng là Mi A2 và Mi A2 Lite. Theo đó, ở bài đăng đầu tiên công ty Trung Quốc cho biết “2 sẽ tốt hơn 1” và bài đăng tiếp theo có nội dung cho thấy bộ đôi Mi A2 và Mi A2 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 24 tháng 7 tới đây, tại Tây Ban Nha. 

Được biết, chiếc A2 Lite sẽ có thiết kế tai thỏ tương tự như nhiều điện thoại tầm trung hiện nay, đi kèm là màn hình kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 625, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 SIM, pin 4,000 mAh, camera sau kép 12MP + 5MP và máy ảnh selfie 5MP ở mặt trước. 

Về chiếc Mi A2 thường, nó sẽ không sở hữu tai thỏ, có màn hình 5.99 inch, độ phân giải 2,160 x 1,080 pixel, sử dụng chip Snapdragon 660, RAM 4GB, pin 3,010 mAh, camera trước 20MP và camera sau 20 MP + 12MP. Cấu hình này mạnh hơn vượt trội so với Mi A1, nhất là con chip Snapdragon 660 cho hiệu năng cực kì ấn tượng mà lại còn được chạy Android gốc không tùy biến nặng về giao diện.

Dự kiến, cả hai điện thoại sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 7 và sẽ sớm được bán ngay sau đó. Xiaomi Mi A2 Lite có mức giá khá hấp dẫn là 190 USD (khoảng 4.4 triệu đồng), trong khi mẫu Mi A2 nhiều khả năng cũng sẽ có giá bán hấp dẫn như truyền thống Xiaomi từ trước đến nay.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi xác nhận Mi 8 Lite phiên bản 4GB + 128GB sẽ ra mắt vào ngày 16/11

Xiaomi đã mở rộng danh mục dòng sản phẩm Mi 8 series của họ với Mi 8 Pro và Mi 8 Lite vào giữa tháng 9. Chiếc Xiaomi Mi 8 Lite ban đầu có sẵn trong phiên bản 6 GB RAM và 64/128 GB lưu trữ hoặc 4/64 GB. Nhưng bây giờ, một tùy chọn 4GB RAM / 128GB

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM.

Rò rỉ giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 và Mi A2 Lite

Mới đây một trang web của Ba Lan đã đăng thông tin về giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 cùng một biến thể khác với cấu hình bị rút gọn được gọi là Mi A2 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!