Giá bán, thông số cấu hình, tính năng của Huawei Nova 3 và Nova 3i ra mắt vào ngày 26/7

Huawei đang chuẩn bị ra mắt Huawei Nova 3 và Nova 3i ở Ấn Độ vào ngày 26 tháng 7. Sau đây là thông tin về giá bán, cấu hình cũng như tính năng của bộ đôi sản phẩm này.



GPU Turbo một công nghệ xử lý đồ họa di động được phát triển bởi Huawei và Honor. Đây là một công nghệ mang tính cách mạng giúp tăng hiệu năng, tiết kiệm điện năng hơn, chất lượng hình ảnh đẹp mắt, sống động và khả năng chơi game mượt mà hơn.




Giá bán, thông số cấu hình, tính năng của Huawei Nova 3 và Nova 3i ra mắt vào ngày 26/7


Đến với các thông số kỹ thuật và tính năng của Nova 3, ngoại hình của nó trông khá giống Huawei P20, nhưng có kích thước màn hình lớn hơn và thiết lập camera kép ở mặt trước.



Chiếc điện thoại này có màn hình 6.3 inch LCD Full HD+ tỷ lệ 19:9, kết hợp bộ vi xử lý Kirin 970, kết hợp với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.



Mặt lưng của máy sử dụng cảm biến màu RGB 16 megapixel và ống kính đơn sắc 24MP, trong khi camera phía trước là camera selfie 24 MP và 2 MP. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3.750 mAh.






Nova 3 và Nova 3i sẽ có ngoại hình giống nhau



Ngoài ra, Nova 3 được cài sẵn giao diện EMUI dựa trên nền tảng Android Oreo. Chiếc điện thoại này có tính năng 3D Qmoji, khá giống với tính năng Animoji của Apple. Được biết máy xuất hiện với 3 phiên bản màu đen, xanh biển và vàng.



Mặt khác, Huawei Nova 3i là một phiên bản được rút gọn của Nova 3. Thiết bị này cũng trang bị cấu hình tương tự như Nova 3 nhưng sẽ chỉ sử dụng bộ vi xử lý Kirin 710 thay vì Kirin 970, bộ nhớ RAM và dung lượng lưu trữ cũng có sự khác biệt.



Nguồn tin cho biết, Nova 3 ​​có giá từ 20.000 Rs - 25.000 Rs (6.7 - 8.4 triệu đồng) trong khi Nova 3i lại có mức giá 12.000 Rs đến 15.000 Rs (4-5 triệu đồng).



Theo: Business-standard

TIN LIÊN QUAN

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi