Xiaomi đã chính thức xác nhận sự tồn tại của smartphone Mi A2

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ thì hôm nay Xiaomi đã chính thức xác nhận sự tồn tại của smartphone Mi A2 (phiên bản 'quốc tế' của Mi 6X với nền tảng Android One thay cho MIUI 9).
Xiaomi đã chính thức xác nhận sự tồn tại của smartphone Mi A2

Hãng đã chia sẻ một bức ảnh chụp mẫu Xiaomi Mi A1 với dòng chú thích 'The Next Gen is coming' (Tạm dịch: Thế hệ kế tiếp sắp xuất hiện). Thông điệp này được tài khoản Xiaomi Global chia sẻ nên gần như chắc chắn Mi A2 sẽ được phân phối trên toàn cầu thay vì bị giới hạn thị trường. Ngoài dòng chú thích như trên, Xiaomi còn đăng hash tag #2isbetterthan1 với ngụ ý '2 tốt hơn 1' và tất nhiên là không thể thiếu thông điệp cho thấy Mi A2 sẽ chạy trên nền tảng Android One với giao diện Android gốc thay vì MIUI như trên Mi 6X.

Cách đây chưa lâu, chúng ta cũng đã có thông tin rò rỉ về cấu hình chi tiết của Mi A2 với màn hình kích thước 5.99 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 18:9 và không có tai thỏ. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM/ 32GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3000mAh. Cụm camera chính của máy sẽ có độ phân giải 20MP + 12MP, trong khi đó, camera selfie sẽ có độ phân giải 20MP.

Mặc dù Xiaomi không hề nhắc tới Mi A2 Lite nhưng rất có thể hãng muốn giữ bí mật về model này cho tới phút chót để gây bất ngờ. Chúng ta cũng đã nghe nói về cấu hình của Mi A2 Lite - phiên bản quốc tế của chiếc Redmi 6 Pro với màn hình 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng tai thỏ. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM/ 64GB bộ nhớ trong và viên pin 4000mAh. Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 5MP, trong khi đó, độ phân giải của cụm camera chính sẽ là 12MP + 5MP.

Giá bán của Mi A2 có thể sẽ rơi vào khoảng 8 triệu VND cho phiên bản 4GB/32GB, 8,6 triệu VND cho phiên bản 4GB/64GB và cao nhất là 10 triệu VND cho phiên bản 6GB/128GB với ngày ra mắt dự kiến có thể sẽ là 24/7 tới đây.

Theo: AndroidPure

TIN LIÊN QUAN

8 máy Xiaomi bản quốc tế đã có thể tải về MIUI 10 Global Beta

Cách đây vài hôm, Xiaomi đã bất ngờ tung ra MIUI 10 bản thử nghiệm cho các máy quốc tế. Trước đó chỉ có smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc mới có thể tải về và cài đặt MIUI 10 Alpha/Beta. Đúng như các chuyên gia dự đoán, hệ điều hành mới

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 8 Global Beta ROM 6.12.8

Phiên bản MIUI 8 dựa trên hệ điều hành Android Nougat được tung ra cho chiếc Xiaomi Mi 5 vào đầu tháng này. Mới đây phiên bản Global Beta 6.12.8 cũng vừa được ra mắt.

Xiaomi Mi 7 dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB, chạy Android 8.1

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trong hình ảnh này cũng đang chạy Android 8.1 Oreo, giao diện MIUI 9.2.5.0 mới mẻ. Điều này khá bất ngờ vì hầu hết người dùng chỉ mong đợi Mi 7 chạy Android 8.0 mà thôi.

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.