Galaxy On7 (2016) xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870, RAM 3GB và có cảm biến vân tay

Thiết bị tiếp theo thuộc dòng sản phẩm Galaxy On của Samsung là Galaxy On7 (2016) vừa xuất hiện trên website đo hiệu năng Geekbench 3.


 

Hôm nay, chiếc điện thoại dòng On series mới của Samsung là Galaxy On7 (2016) đã được tìm thấy trên trang điểm chuẩn Geekbench. Theo như các kết quả ghi nhận được thì smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 cùng 3GB RAM. Tên mã của thiết bị được sử dụng là SM-G610F và thông thường thì 'F' sẽ hay dùng cho các phiên bản quốc tế.



 

Ngoài ra, dựa vào danh sách nhập khẩu thiết bị trên Zauba cũng có thể thấy là Samsung Galaxy On7 (2016) sẽ được trang bị màn hình 4.8 inch Full-HD, camera sau 13MP và camera trước 8MP cùng 16GB bộ nhớ lưu trữ. Đặc biệt, danh sách này xuất hiện một số bộ phận được cho là cảm biến vân tay sử dụng trên On7 (2016).

Chưa có thêm bất kì thông tin nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của Samsung Galaxy On7 (2016). sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn trong những bài viết tới.

Hồng Sơn
Theo sammobile

Nguồn: Galaxy On7 (2016) xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870, RAM 3GB và có cảm biến vân tay

TIN LIÊN QUAN

Galaxy On7 2016 tiếp tục lộ diện với chip Exynos 7870

Sau khi rò rỉ một số thông tin thì mới đây, Galaxy On7 2016 đã xuất hiện đầy đủ cấu hình trên Geekbench với chip Exynos 7870 cùng bộ nhớ RAM 3 GB,...

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Samsung Galaxy J6 sẽ chạy hệ điều hành Andorid 8.0 Oreo cùng bộ nhớ 2GB

Theo những thông tin được Geekbench tiết lộ thì chiếc smartphone mới của Samsung sẽ thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android 8.0 với bộ xử lý 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.59 GHz bên trong, có thể đó sẽ bộ vi xử lý Exynos 7870 mà Samsung

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.