Muốn biết pin iPhone bị chai hay chưa, hãy dùng 3 cách sau

Sau khoảng 1, 2 ngày thì bạn sẽ nhận được một file chứa toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn. Để xem mức độ chai pin các bạn tiếp tục vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động > Tìm đến file log-aggregated-2016... 

Sau khi bấm vào nó toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn sẽ hiện ra, bạn kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity con số đó chính là số dung lượng pin còn lại của bạn. Như trong hình các bạn có thể thấy pin của mình chỉ còn 1200 mAh so với 1430 mAh lúc xuất xưởng.

Dựa vào đây các bạn có thể biết được pin của mình có bị chai hay không?

2. Sử dụng Battery Life (trực tiếp trên iPhone không Jailbrek)

Ưu điểm: Đơn giản, nhanh chóng biết kết quả ngay.

Nhược điểm: Độ chính xác tương đối, chỉ mang tính tham khảo nhanh.

Hướng dẫn:

Các bạn tải về ứng dụng Battery Life trên iPhone tại đây. 

Muốn biết pin iPhone bị chai hay chưa, hãy dùng 3 cách sau

Sau khi mở ứng dụng lên, ứng dụng sẽ cho bạn biết mức độ chai pin của bạn ngay mà không cần làm gì cả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra mức pin, dung tích, chu kỳ (số lần sạc), nhiệt độ cũng như mức dung lượng pin đã bị mất ngay trong ứng dụng.


3. Sử dụng iBackup Bot (thông qua máy tính)

Ưu điểm: Độ chính xác cao, biết kết quả ngay.

Nhược điểm: Phải sử dụng máy tính, thao tác hơi phức tạp.

Hướng dẫn:

Các bạn cần tải về và cài đặt phần mềm iTunes và iBackupBot trên máy tính, nếu máy tính có iTune rồi thì thôi.

  • Tải itunes
  • Tải iBackupBot ~ 5 MB (dùng để kiểm tra pin).

Sau khi cài đặt, các bạn chạy phần mềm iBackupBot và kết nối iPhone với máy tính bằng cáp lightning.

Tiếp theo, bạn chọn tên iPhone và click vào 'More Infomation' như hình.

Tại đây thông tin pin về chiếc iPhone của bạn sẽ xuất hiện:

  • CycleCount: Số lần sạc đầy Full pin (100%).
  • DesignCapacity: dung lượng pin tối đa ban đầu.
  • FullChargeCapacity: dung lượng pin tối đa hiện tại.

Chúc các bạn thành công!


  • Cách đơn giản để kiểm tra tình trạng chai pin trên iPhone
  • Thưởng thức âm nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực 'Pro'!

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra tuổi thọ Pin iPhone hiệu quả, chính xác nhất

Chai pin là một trong những vấn đề nhiều người dùng iPhone quan tâm sau khi sử dụng một thời gian dài, dưới đây là cách kiểm tra tuổi thọ pin iPhone nhanh nhất.

Pin chai làm iPhone chậm đi đáng kể?

Một người dùng Reddit đã thử benchmark chiếc iPhone 6s cuả anh ấy bằng GeekBench, cho thấy điểm số đơn nhân bị giảm khoảng 40% trong khi đa nhân là 45%.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin trên laptop không cần phần mềm

Bằng những bước đơn giản ngay trên Windows, bạn có thể kiểm tra độ chai của pin laptop mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

iPhone 8/8 Plus và iPhone X có thêm tính năng quản lý hiệu năng trên iOS 12.1

Toà án chống độc quyền của Ý gần đây đã phạt Apple 10 triệu euro, tương đương 11,4 triệu USD, cũng vì chính lý do này. Tuy nhiên, Apple không phải là công ty duy nhất bị phạt vì lý do làm chậm máy người dùng, Samsung đồng thời cũng bị “lãnh” một

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 7 có dung lượng cao hơn

Nếu bạn định đặt ốp lưng pin thông minh của Apple cho chiếc iPhone 7 mới của mình thì bạn sẽ có chút bất ngờ. Phiên bản cho iPhone 7 của chiếc ốp...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.