Cùng JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Vivo NEX S

Cùng với OPPO Find X, Vivo NEX S hiện là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu thiết kế 'không tai thỏ' với cả 4 viền siêu mỏng. Và mới đây, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có cơ hội được thử nghiệm độ bền của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Cùng JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Vivo NEX S

Đầu tiên, camera trước của Vivo NEX S rất dễ bị đẩy xuống khi ta ấn mạnh. Ngoài ra nếu phát hiện lực quá lớn, cụm camera của máy sẽ tự động thụt lại để đảm bảo được độ bền cơ.

Màn hình trên máy bắt đầu xuất hiện các vết xước ở mức 7 và hiện rõ hơn ở mức 8.

Khi bị xước, thiết bị vẫn có thể mở khóa bằng vân tay.


Lớp mạ bóng trên phần khung kim loại khá dễ bị xước bằng các vật nhọn thông thường.

Mặt kính camera của NEX S không hề bị xước khi bị tác động, trong khi đó, phần khung bảo vệ lại rất dễ xước.

Khi bị hơ lửa, phần màn hình sẽ xuất hiện một đốm trắng nhẹ và không có dấu hiệu bị mất.

Cuối cùng với thử nghiệm bẻ cong, chiếc Vivo NEX S của tác giả video chỉ có dấu hiệu bị cong nhẹ và trở lại trạng thái ban đầu ngay sau đó.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Công Minh/ Theo: JerryRigEverything

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền của Vivo X20 Plus UD – Liệu vân tay dưới màn hình có hoạt động khi màn hình bị xước?

Kênh YouTube của JerryRigEverything vừa đăng tải một video thử độ bền của của Vivo X20 Plus UD. Liệu của Vivo X20 Plus UD có thể hiện tốt bài thử thách?

Dù màn hình trầy xước, vân tay dưới màn hình của Vivo X20 Plus UD vẫn hoạt động

Vivo đã trình làng smartphone sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình đầu tiên trên thế giới mang tên X20 Plus UD. Liệu cảm biến này có hoạt động khi màn hình trầy xước không?

[VIDEO] Thử nghiệm bẻ cong, cào xước, đốt Galaxy Note 7

Trong video mà bạn sắp xem dưới đây, người thử nghiệm đã dùng các vật sắc nhọn đề cào xước lên chiếc Galaxy Note 7 và kết quả là nó vẫn bị xước ở cả...

"Chuyên gia đập phá" JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Razer Phone

Đầu tiên, màn hình của Razer Phone xuất hiện các vết xước ở mức thứ 6 và hiện rõ hơn ở mức thứ 7.

Cảm biến vân tay Galaxy Note 7 sẽ không hoạt động nếu bị trầy

Là smartphone đầu tiên có mặt của Gorilla Glass 5, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ có khả năng chống chịu va đập tốt hơn so với dòng Galaxy thế hệ cũ cũng như...

Thử nghiệm khả năng chống xước trên mặt kính camera của iPhone 7

Một chia sẻ mới được chia sẻ cuối tuần qua cho thấy cùng là sapphire nhưng mặt kính trên camera iPhone 7 lại dễ xước hơn mặt đồng hồ truyền thống, tại sao lại như vậy?

Trên tay và thử nghiệm độ bền của chiếc iPhone XR

Mặt kính saphia bảo vệ camera chính xuất hiện vết xước ngay từ mức 6, trong khi đó, mặt kính saphia trên một số mẫu đồng hồ đeo tay chỉ xuất hiện vết xước từ mức 8 trở đi.

Liệu Nokia 6 (2018) có sống tốt qua các thử nghiệm cào xước, nung nóng và bẻ cong

Nokia 6.1 tiếp tục kế thừa sự bền bỉ của Nokia 6, thậm chí nó còn được xây dựng mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Và mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã thử kiểm tra độ bền Nokia 6.1 bằng các bài thử nghiệm quen thuộc như cào xước màn hình, nung

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.