Xiaomi Pocophone xuất hiện trên tay người dùng với tai thỏ, camera kép xếp dọc

Đầu tháng này, Xiaomi Pocophone đã đạt chứng nhận tại FCC. Trước đó, một nhà phát triển trên diễn đàn XDA đã tìm thấy các tệp tin gợi ý sự hiện diện của một smartphone Xiaomi mới với tên mã là Beryllium. Hôm nay, Xiaomi Pocophone đã xuất hiện trên tay người dùng. 

Xiaomi Pocophone xuất hiện trên tay người dùng với tai thỏ, camera kép xếp dọc

Chiếc smartphone rò rỉ lần này có thiết kế tương tự như mẫu smartphone đã có mặt tại FCC và giống với Mi 8, có notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặt sau của máy là bộ camera kép xếp dọc đặt ở chính giữa, không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể máy sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt làm phương thức xác thực chính. 

Xiaomi Pocophone cũng được tin sẽ trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9. Đáng tiếc là ngày ra mắt và giá bán vẫn còn là điều bí ẩn.

Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Những rò rỉ đầu tiên về smartphone Pocophone F1 hoàn toàn mới

Ngay từ đầu tháng 7 này, trên diễn đàn XDA-Developers đã có thông tin về một bản firmware được Xiaomi phát triển từ tháng 3/2018 dành cho một mẫu smartphone cao cấp có tên mã là 'beryllium' với trang bị vi xử lý Snapdragon 845, sẽ được ra mắt trên

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8).

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi tung bản cập nhật hỗ trợ quay video siêu chậm 960fps cho Pocophone F1

Gần đây, Xiaomi liên tiếp tung ra nhiều bản cập nhật cho smartphone của mình. Hai ngày trước, công ty đã phát hành bản cập nhật cho Mi MIX 3, trong khi Xiaomi Mi 8 Explorer cũng bắt đầu cập nhật Android 9 Pie vào hôm qua. Còn bây giờ là bản cập

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.