Huawei Mate 20 Pro sẽ là "con bài chiến lược" và là đối thủ nặng ký của iPhone X Plus

Sau bộ đôi smartphone cao cấp vừa được ra mắt gồm Huawei P20 và P20 Pro, gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc lại đang gấp rút chuẩn bị công bố Mate 20 Pro. Đây được cho là 'con bài chiến lược' và sẽ là đối thủ nặng ký của mẫu iPhone X Plus đang được Apple phát triển với màn hình 6.46-inch, lớn nhất từ trước tới nay trên iPhone.
Huawei Mate 20 Pro sẽ là "con bài chiến lược" và là đối thủ nặng ký của iPhone X Plus

Trước đó thì đã có nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc cho rằng Huawei sẽ đặt hàng Samsung sản xuất các tấm nền màn hình OLED 6.9-inch để trang bị trên Mate 20 Pro nhưng hôm nay, cũng chính các nguồn tin này lại bổ sung thêm rằng Huawei sẽ chia sẻ sản lượng đặt hàng màn hình OLED cho cả nhà sản xuất màn hình BOE của Trung Quốc. Đây chắc chắn là một động thái nhằm giảm thiệu sự lệ thuộc vào một nhà cung cấp duy nhất vốn tiềm tàng nhiều nguy cơ dẫn tới không đủ nguồn cung như những gì Apple từng phải đối mặt với iPhone X.

Sản lượng thấp của ngành sản xuất màn hình OLED nói riêng hiện vẫn là một vấn đề lớn và dù đã rất mạnh tay đầu tư cho một nhà máy sản xuất màn hình OLED thế hệ thứ 6 nhưng Huawei vẫn có những hợp đồng lớn với Samsung và BOE nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định cho Mate 20 Pro. Ngoài hứa hẹn về thiết kế ấn tượng và màn hình OLED cỡ lớn, Mate 20 Pro còn được cho là sẽ sở hữu thế hệ chipset mới với cấu hình camera tốt gấp 3 lần so với trên P20 Pro.

Theo: phoneArena

TIN LIÊN QUAN

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 20 Pro sẽ trang bị màn hình OLED cong 2 cạnh

Samsung Display và LD Display đang dẫn đầu ngành sản xuất màn hình OLED với 90% thị phần. BOE từ lâu là một trong những nhà cung cấp màn hình LCD, nhưng với màn hình OLED thì BOE chỉ mới bước chân vào.

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova đã có màu đen nhám như iPhone 7 và Mate 9

Thế giới di động - Sau khi Mate 9 có thêm màu đen nhám (Obsidian Black) thì bây giờ, Huawei Nova cũng đã được bổ sung tùy chọn màu sắc này.

Huawei ra mắt Mate 9 phiên bản đen nhám cạnh tranh iPhone 7

Thế giới di động - Đầu tháng 11 vừa qua Huawei đã trình làng chiếc smartphone cao cấp Mate 9 với camera kép hợp tác Leica cùng chip Kirin 960 mạnh mẽ, bây giờ hãng...

Huawei đang cân nhắc bốn cái tên Mate F, Mate Flex, Mate Flexi và Mate Fold cho smartphone màn hình gập

Huawei đang tích cực làm việc trên điện thoại thông minh có thể gập lại. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh của hãng cũng sẽ trang bị kết nối 5G.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Rise Of Civilizations: Cách chơi, mẹo, cheat & chiến thuật cần biết

Rise Of Civilizations là game chiến thuật MMO xây dựng đế chế mới đang gây “sốt” trên mobile. Nếu bạn cũng yêu thích Rise Of Civilizations thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn kèm mẹo chơi hữu ích dưới

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.