Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Huawei sắp chuẩn bị ra mắt Nova 3i, đây là phiên bản rút gọn cấu hình phần cứng so với Nova 3 vừa ra mắt vào ngày hôm qua (11/07). Thông số kỹ thuật của thiết bị vừa được GSMarena tiết lộ.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

 Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3i có thiết kế tương tự như Nova 3 với phần 'tai thỏ', cụm camera kép xếp dọc và cách bố trí cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Máy được trang bị camera kép phía sau (16 MP + 2 MP) với tính năng chính tạo ảnh xóa phông có tích hợp AI và cụm camera kép selfie (24 MP + 2 MP). Viên pin dung lượng 3.340 mAh hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra 5V/2A.

Huawei Nova 3i có 2 lựa chọn phiên bản bộ nhớ bao gồm: RAM 4 GB + ROM 128 GB và RAM 6 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, giúp bạn mở rộng bộ nhớ lưu trữ dễ dàng.

Giá Nova 3i vẫn chưa được tiết lộ, nhưng khả năng thiết bị sẽ thuộc phân khúc tầm trung nhằm giúp Huawei trải dài mọi sản phẩm ở nhiều phân khúc để cạnh tranh tốt hơn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?