Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

Samsung tuyên bố máy quét võng mạc Iris Scanner của hãng trên Galaxy Note 7 hiện có khả năng bảo mật nhất thế giới và khó bị “làm giả”. Vậy nó hoạt động như thế nào, Samsung đã chia sẻ cho chúng ta biết chi tiết.


Trong hình ảnh mà Samsung đăng tải cho thấy trên Galaxy Note 7 có 2 thành phần để quét võng mạc, một máy quét Iris Camera và một máy quét hồng ngoại để giúp máy có khả năng nhận diện ngay cả trong bóng tối hoặc khi bị ánh sáng chiếu trực tiếp.

Tiếp theo, máy quét võng mạc sẽ phát hiện ra đôi mắt của người dùng, tiếp đến là phát hiện võng mạc, vùng tròng mắt, sau đó là các mao mạch máu và “vân mắt” (những chi tiết này gần như không thể bị làm giả), những chi tiết đó sẽ được mã hóa và lưu vào cơ sở dữ liệu của máy.

Như vậy, quá trình cũng sẽ diễn ra tương tự như khi xác thực, máy quét sẽ lấy “vân mắt” của người dùng và so sánh với cơ sở dữ liệu sau đó sẽ đăng nhập nếu như kết quả so sánh là chính xác.

[/i]

Trong một chia sẻ tại buổi ra mắt Galaxy Note 7, một đại diện của Samsung cũng tuyên bố rằng họ đã mất 3 năm nghiên cứu công nghệ này và dự kiến nó cũng sẽ được trang bị trên những smartphone tầm trung.


  • Buổi tiệc nóng bỏng bên hồ bơi cùng Galaxy Note 7 và Hoàng Thùy Linh sắp diễn ra
  • Máy quét võng mạc của Samsung sẽ có trên smartphone tầm trung

Nguồn: Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Các smartphone Samsung tầm trung sắp có công nghệ quét võng mạc

Không chỉ riêng Galaxy Note 7 mà thời gian tới các smartphone tầm trung của Samsung cũng sẽ được trang bị công nghệ quét võng mạc.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Cùng xem Galaxy Note 7 quét võng mạc nhanh cỡ nào

Mặc dù có thị phần chưa lớn nhưng LG không chịu thua kém bất kỳ ông lớn nào, G5 là một sản phẩm ví dụ cho sự đi đầu trong thiết kế module, hay như smartphone dẻo, tự chữa lành vết xước G Flex và sắp tới là một sản phẩm khác.

Thêm bằng chứng cho thấy Note 7 sẽ hỗ trợ quét võng mạc

Vài ngày trước đây, nhiều hình ảnh xuất hiện cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp máy quét võng mạc Iris và có vẻ như tín năng đó là sự thật bởi hôm nay (18/7) thêm một bằng chứng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt