Lộ diện thông số kỹ thuật của Nova 3i

Hình ảnh cho thấy sự khác biệt giữa thông số kỹ thuật giữa Nova 3i và Nova 3 mà Huawei đang sắp công bố trong thời gian tới.

Một ấn phẩm Ấn Độ đã báo cáo ngày hôm qua rằng Huawei có thể ra mắt Nova 3 series ở Ấn Độ vào ngày 26 tháng 7. Dòng Nova 3 dự kiến ​​sẽ bao gồm Nova 3 và Nova 3i. Khoảng một tháng trước, một báo cáo đã tiết lộ rằng Huawei đang chuẩn bị một chiếc điện thoại chạy SoC mới là Kirin 710 để cạnh tranh các sản phẩm chạy chip Snapdragon 710 mới được giới thiệu. Một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh so sánh các thông số kỹ thuật của Nova 3 và Nova 3i cho thấy chip Kirin 710 sẽ có mặt trên một trong các điện thoại mới nhất của OEM Trung Quốc sắp tới. 

Lộ diện thông số kỹ thuật của Nova 3i

Có 5 khác biệt giữa Nova 3 và Nova 3i. Nova 3 có mặt lưng làm từ kính 3D và sẽ có năm màu bao gồm Aurora, Acacia Red, Bright Black, Light Blue và Gold. Trong khi đó, Nova 3i sẽ mặt kính phía sau 2.5D và nó sẽ có sẵn trong bốn màu sắc bao gồm Aurora, Acacia Red, Bright Black, Pearl White.

Huawei Nova 3 sẽ là một chiếc điện thoại hàng đầu vì nó sử dụng chip xử lý Kirin 970. Nó cũng sẽ được trang bị 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Pin 3.750mAh, hỗ trợ sạc nhanh 9V / 2A. Phía sau của Nova 3 sẽ có camera kép 24 megapixel + 16 megapixel. Nó cũng có hệ thống camera selfie kép với cảm biến 24 megapixel và cảm biến 2 megapixel.

Đối với Nova 3i, phân khúc lựa chọn cho nó sẽ là tầm trung khi chip xử lý Kirin 710 hiện diện bên trong. Nó có nhiều biến thể gồm 4GB RAM + 128GB lưu trữ, hoặc 6GB RAM + 64GB lưu trữ. Điện thoại được trang bị viên pin 3.340mAh, hỗ trợ sạc 5V / 2A. Giống như Nova 3, Nova 3i tầm trung cũng sẽ được trang bị bốn camera. Mặt sau của Nova 3i sẽ có thiết lập camera 16 megapixel + 2 megapixel và mặt trước của nó sẽ là 24 megapixel + 2 megapixel.

Có một thông tin thú vị là Huawei Nova 3 và Nova 3i sẽ hỗ trợ công nghệ GPU Turbo và 3D Qmoji. Ngoài ra, các báo cáo cũng khẳng định rằng Nova 3i có thể đến với giá bán 299 USD (bản 4GB RAM) và 329 USD (bản 6GB RAM). 

Về chip xử lý Kirin 710, nó được sản xuất trên quy trình 12nm thay thế cho SoC Kirin 659 cũ. So với phiên bản trước, Kirin 710 mang lại hiệu suất CPU cao hơn gấp đôi và hiệu năng GPU của nó đã được cải thiện 2,26 lần. Trên AnTuTu, Kirin 710 ghi được điểm số là hơn 130.000 điểm. Ngoài ra, SoC có thể tích hợp các công nghệ AI.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Nova 3 màu đỏ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/8 tại Trung Quốc

Bên cạnh màu đen, xanh, tím và vàng, Nova 3 màu đỏ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/8/2018 tại Trung Quốc, với mức giá 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10.1 triệu đồng).

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?