Nokia X5 sẽ có giá khởi điểm khoảng 2.78 triệu đồng

Dự kiến Nokia X5 sẽ ra mắt vào đêm nay tại Trung Quốc. Đây là mẫu smartphone tiếp theo của HMD có thiết kế màn hình tràn cạch cùng notch tai thỏ. Và mới đây, giá bán của máy đã bị rò rỉ. 

Nokia X5 sẽ có giá khởi điểm khoảng 2.78 triệu đồng

Theo đó, một bức ảnh chụp giao diện trang web chính thức của Nokia Mobile Trung Quốc đã tiết lộ giá bán của Nokia X5 là 799 NDT (gần 120 USD - khoảng 2.78 triệu đồng). Đây được xem là mức giá khởi điểm của Nokia X5.

Trước đó trên TENAA, Nokia X5 được xác nhận sẽ có các phiên bản RAM 3/4/6 GB, bộ nhớ ROM 32/64 GB. Vì vậy, mức giá 799 NDT dự kiến dành cho phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB.

Với mức giá trên, Nokia X5 sẽ cạnh tranh với Xiaomi Redmi 6, Redmi 6 Pro và thậm chí cả Redmi S2. Nếu Nokia X5 trang bị chip Helio P60 như các báo cáo gần đây thì giá bán trên sẽ là một “món hời”.

Ngoài ra, Nokia X5 dự kiến còn đi kèm màn hình 5.86 inch độ phân giải HD+, camera kép mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin 3.000 mAh.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X6 hay Xiaomi Redmi 6 Pro đáng để lựa chọn hơn trong tầm giá 4 triệu đồng

Cả Nokia X6 và Redmi 6 Pro đều được thiết kế nguyên khối liền lạc. Tuy nhiên chiếc Nokia X6 được trang bị hai mặt kính vô cùng sang trọng và bóng bẩy. Trong khi đó mặt sau của Redmi 6 Pro là hợp kim nhôm khiến cho máy cầm khá nặng tay và không cuốn

Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Tuy Nokia Mobile không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt sản phẩm nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện này chính là dành cho Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng model này dự kiến có màn hình notch).

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa