Một người dùng tại Trung Quốc bị bỏng do Xiaomi Mi Band 2 đột nhiên bốc cháy

Thời gian qua liên tục xuất hiện loạt video và thông tin liên quan đến vấn đề cháy nổi của các smartphone gắn mác Xiaomi, từ Mi4i đến Mi5. Chưa dừng ở đó, mới đây, lại có thông tin về việc Xiaomi Mi Band 2 đột ngột bốc cháy gây sát thương cho người dùng tại Trung Quốc.

 

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh đồng hồ thông minh mang thương hiệu Meizu

 

Cụ thể, trên trang xã hội Weibo, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh cổ tay bị phỏng khá nặng, với các vét thương đã mưng mủ, đỏ lòm và với dòng status khẳng định nguyên nhân là do Xiaomi Mi Band 2 đột nhiên bốc cháy khi người này đang sử dụng. Ngay sau đó khách hàng xấu số này mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành Xiaomi khiếu nại. Nhân viên kĩ thuật cho biết rằng mọi thứ không có gì sai xót.

 


 

Qua những bức ảnh của cô gái này chia sẻ, chúng ta có thể thấy hình dạng của vết bỏng khá tương đồng với mặt đồng hồ của chiếc Xiaomi Mi Band 2. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Xiaomi nói về vụ việc này.

Nếu bạn đang sử dụng Xiaomi Mi Band 2, hãy kiểm tra và dể ý thật kĩ thiết bị của mình. Khi gặp trường hợp máy nóng lên bất thường hãy ngưng sử dụng ngay lập tức để tránh tình trạng xấu nhất xảy ra.

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: gizmochina

 

Nguồn: Một người dùng tại Trung Quốc bị bỏng do Xiaomi Mi Band 2 đột nhiên bốc cháy

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức xác nhận ngày ra mắt Xiaomi Mi Band 2

CEO Lei Jun của Xiaomi đã chính thức xác nhận Xiaomi Mi Band 2 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 tới

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi sẽ ra mắt Smartwatch và Mi Band 2 vào quý 2 năm nay

Theo CEO Wang của công ti sản xuất Mi Band, chắc chắn Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 2 có màn hình và Xiaomi Smartwatch trong quý 2 năm nay

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 6 rò rỉ thông tin: Cảm biến spO2, hỗ trợ 308 icon thông báo

Mi Band, dòng sản phẩm vòng đeo tay tạo được nhiều tiếng vang của Xiaomi. Và tiếp tục thế hệ mới, Mi Band 6 vừa được tiết lộ trong mã ứng dụng Zepp (đây là một ứng dụng smartband) Thông tin được rò rỉ đến từ trang Gizchina, trong mã firmware của

Xiaomi Mi 8 và Mi Band 3 xuất hiện tại Việt Nam

Mới ra mắt vào ngày hôm qua (31/05), thì hôm nay 'siêu phẩm giá rẻ' X iaomi Mi 8 và đồng hồ thông minh Mi Band 3 đã xuất hiện tại Việt Nam.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.