Huawei giới thiệu Nova 3: Mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại

Huawei vừa công bố điện thoại thông minh “Nova” thứ ba, Huawei Nova 3. Sản phẩm rất mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại. 

Huawei giới thiệu Nova 3: Mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại

Đó là một chút đáng ngạc nhiên nếu bạn so sánh với thế hệ trước là Huawei Nova 2 được công bố vào tháng 5 năm ngoái. Thời điểm đó, OEM Trung Quốc chỉ trang bị cho sản phẩm của mình bộ vi xử lý tầm trung của hãng và nó là một điện thoại tầm trung về cơ bản. Tuy nhiên với Nova 3, Huawei dường như đang cố gắng tìm cách để thay đổi điều đó.

Huawei Nova 3 sở hữu 2 mặt kính kết hợp với khung kim loại rất sang trọng. Nó có một màn hình với notch cắt vào bên trong như nhiều điện thoại thông minh khác của Trung Quốc. Nova 3 đi kèm với thiết lập máy ảnh kép được căn chỉnh theo chiều dọc ở mặt sau và bên dưới hai máy ảnh đó, bạn sẽ thấy đèn flash LED. Ở đó, bạn cũng sẽ thấy một máy quét dấu vân tay. Nói chung, thiết bị có bezel thực sự mỏng. Chiếc điện thoại này thực sự giống với Honor 10 về thiết kế, mặc dù nó lớn hơn đáng kể so với Honor 10 do màn hình lớn của nó. Tất cả các phím vật lý của nó nằm ở bên phải. Khay thẻ SIM của Huawei Nova 3 được đặt ở bên trái và cổng sạc là Type-C. 

Huawei Nova 3 có màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ 2340 x 1080 pixels, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, RAM 6 GB và bộ nhớ 64GB / 128GB (có thể mở rộng lên đến 256GB qua thẻ nhớ microSD). Sức mạnh của điện thoại đến từ bộ xử lý octa-core Kirin 970 do chính Huawei nghiên cứu và phát triển. Trong khi đó, mọi hoạt động của Nova 3 sẽ dựa trên viên pin dung lượng 3.750 mAh với sạc nhanh và Android 8.1 Oreo được cài đặt sẵn kèm giao diện người dùng EMUI 8.2 của Huawei tùy biến.

Máy ảnh phía sau của Huawei Nova 3 là hệ thống ống kính kép 16MP + 24MP (cả hai đều có khẩu độ f / 1.8). Trong khi đó mặt trước của điện thoại sẽ là một camera 24 megapixel (khẩu độ f / 2.0). Bạn sẽ có thể sử dụng 2 SIM trên Nova 3 (thiết lập khay SIM lai). Huawei đưa ra 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là tím, đen, xanh dương và vàng. Bạn đã có thể đặt hàng trước Nova 3 trên Vmall ở Trung Quốc. Huawei cũng sẽ mang nó tới một sự kiện vào ngày 18 tháng 7 sắp tới.

Ngọc Bình

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 8 SE lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Huawei đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Nova 8 SE vào ngày 5 tháng 11 tại Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Pay with Google là gì và sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến qua Pay with Google

Nhằm giúp người dùng Android mua sắm và thanh toán online dễ dàng hơn, Google đang triển khai một tính năng có tên gọi là Pay with Google. Vậy Pay with Google là gì và nó có tiện lợi không?

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.