Tải ngay ứng dụng tích hợp với Google Docs trên Android, iOS

Cho đến thời điểm hiện tại, các nhà lập trình viên của hai nền tảng di động nổi tiếng Android và iOS đã cho ra mắt vô vàn các ứng dụng khác nhau để giúp cho người dùng có thể sử dụng thiết bị của họ một cách dễ dàng hơn.


Chắc hẳn các bạn cũng đã được nghe nói về dịch vụ Google Docs của Google nhỉ? Đây là một phần mềm giúp cho bạn có thể sao lưu, tạo tài liệu và làm việc ngay trên nền đám mây. Nó còn cho phép chúng ta có thể chỉnh sửa tài liệu ở bất kì nơi nào và giao tiếp hiệu quả hơn trong quá công việc của mình. Theo nguôn tin mới nhất từ Phonearena cho biết, các nhà lập trình viên đã cho ra mắt một ứng dụng mới mang tên Dropbox Paper.


Theo những gì mình biết thì ứng dụng này sẽ tích hợp với Google Docs để bạn có thể làm việc trên thiết bị di động  của mình một cách nhanh chóng hơn khi không có laptop. Chúng sẽ trực tiếp thông báo những thông tin mà bạn nhận được và đồng thời bạn có thể trả lời chúng ngay lập tức.

Nếu bạn đã nghe nói về Google Docs thì ứng dụng này quả thật tiện dụng phải không nào? Bạn có thể tải chúng tại đây nhé: Android và iOS.


Nguồn: Tải ngay ứng dụng tích hợp với Google Docs trên Android, iOS

TIN LIÊN QUAN

Google Docs cập nhật loạt tính năng trên Android và iOS

Thế giới di động - Mới đây Google đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Google Docs trên cả Android và iOS. Bản cập nhật mới mang đến nhiều lựa chọn để chỉnh sửa...

2 cách miễn phí chuyển đổi file PDF sang dạng DOCX trên Mac OS

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chuyển đổi file PDF sang định dạng DOCX trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

Top 6 phần mềm văn phòng miễn phí năm 2016

Bạn có biết rằng có rất nhiều phần mềm văn phòng hỗ trợ những tính năng như MS Office, mà lại miễn phí không? Hãy cùng mình điểm qua một số phần mềm đó nhé.

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Khám phá những tính năng nổi bật của Google Drive để sử dụng hiệu quả hơn

Một trong những dịch vụ lớn nhất nổi lên gần đây trong các dịch vụ của Google đó chính là Google Drive. Một nền tảng lưu trữ đám mây cho phép bạn tải các tệp lên mạng internet ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối mạng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.