HMD chính thức giới thiệu bộ đôi Nokia 2.1 và 3.1 tại thị trường Việt Nam

Hôm nay (10/7), HMD Global đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone giá rẻ Nokia 2.1 và 3.1 tại thị trường Việt Nam. Cả hai sản phẩm này đều được cài sẵn hệ điều hành Android Go, hiệu suất nhanh hơn 50% so với thế hệ trước và được hứa hẹn sẽ nhanh chóng nâng cấp lên các phiên bản Android mới nhất trong thời gian tới với thời gian hỗ trợ cập nhật hệ điều hành trong 2 năm.
HMD chính thức giới thiệu bộ đôi Nokia 2.1 và 3.1 tại thị trường Việt Nam

Nokia 3.1 là sản phẩm giá rẻ đầu tiên của Nokia được trang bị màn hình 18:9 kích thước 5.2-inch độ phân giải HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass, bộ khung của máy được hoàn thiện từ kim loại qua nhiều công đoạn xử lý anod. Nhờ sử dụng tỉ lệ màn hình mới cùng kích cỡ hiển thị nhỏ nên Nokia 3.1 có ngoại hình vô cùng nhỏ gọn nên cảm giác cầm nắm sử dụng một tay rất dễ dàng.

Về cấu hình, Nokia 3.1 sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek 6750 khi kết hợp với hệ điều hành Android Go của Google đã giúp hiệu năng của máy tăng hơn 50 so với bản tiền nhiệm, viên pin của máy có dung lượng 2.990 mAh. Nokia 3.1 cũng được đầu tư mạnh mẽ cho khả năng chụp ảnh với bộ đôi máy ảnh 13MP mặt sau và 8MP mặt trước có cùng khẩu độ f/2.0. Máy sẽ có hai tuỳ chọn bộ nhớ RAM/ ROM bao gồm 2GB/16GB với mức giá 3.290.000VNĐ và nếu bỏ ra số tiền 3.990.000VND người dùng sẽ có bộ nhớ lớn hơn 3GB/32GB (Thế Giới Di Động độc quyền phiên bản này). Nokia 3.1 sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày mai (12/7).

So với người anh em 3.1, Nokia 2.1 chỉ sử dụng màn hình 16:9 nhưng có kích thước màn hình 5.5-inch độ phân giải HD và được trang bị thêm hệ thống loa kép Stereo mặt trước cùng với đó là viên pin lên đến 4.000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh lẫn thời gian sử dụng tốt hơn rất nhiều nếu đặt ngang với Nokia 2 năm ngoái.

Nokia 2.1 vẫn có bộ khung được gia công từ thép không rỉ và sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 425 xung nhịp 1.4Ghz, đồ hoạ Adreno 308, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, cài sẵn nền tảng Android Go. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP và camera sau 8MP. Nokia 2.1 sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 8, nhưng hãng chưa công bố mức giá chính thức của sản phẩm này (HMD Global dự kiến sản phẩm sẽ có giá dưới 3 triệu).

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...