OPPO A3s màn hình tai thỏ sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 3.68 triệu đồng

Cách đây vài tháng, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc - OPPO đã tung ra chiếc điện thoại thông minh A3 với màn hình tai thỏ ấn tượng. Bây giờ, có vẻ như công ty đang chuẩn bị tung ra một phiên bản giá rẻ của điện thoại này, có tên gọi là OPPO A3s. 

OPPO A3s màn hình tai thỏ sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 3.68 triệu đồng

Bây giờ, các báo cáo mới nhất cho thấy rằng mẫu OPPO A3s sẽ sớm được trình làng tại Ấn Độ với mức giá rất cạnh tranh. Điện thoại này có hai biến thể màu sắc để người dùng lựa chọn là Đỏ và Tím đậm. Và theo các báo cáo, OPPO A3s sẽ có 2 phiên bản cấu hình, với giá khởi điểm chỉ từ 10,990 Rs (tương đương 3.68 triệu đồng).

Theo các tin đồn trước đó, OPPO A3s dự kiến sẽ được trang bị màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel), sử dụng tỷ lệ 19:9 nên có viền màn hình siêu mỏng và đi kèm với chiếc “tai thỏ” như người đàn anh A3 của nó. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450, 8 nhân tốc độ 1.8GHz. Để so sánh, chiếc OPPO A3 được trang bị chipset Helio P60 8 nhân của MediaTek. 

Như đã đề cập ở trên, OPPO A3s sẽ có 2 phiên bản cấu hình là RAM 2GB + ROM 16GB và RAM 3GB + ROM 32GB. Điện thoại này cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng tiếp tục mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại lên đến 256GB.

Về khả năng chụp ảnh, OPPO A3s sở hữu cụm camera sau kép ở mặt lưng, gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.2 và cảm biến thứ hai có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4. Ở mặt trước của điện thoại là camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.2 với sự hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI 2.0.

Các thông số còn lại của OPPO A3s bao gồm viên pin 4,230 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.1 dựa trên Android 8.1 Oreo, có kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm, nặng 168 gam và hỗ trợ các kết nối 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS / A-GPS, sử dụng cổng sạc microUSB, có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Oppo R9 và Oppo R9 Plus lộ diện cấu hình chi tiết

Một mẫu tin quảng cáo từ trang JD.com đã vô tình tiết lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 2 chiếc điện thoại Oppo R9 và Oppo R9 Plus chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.

OPPO A5 chính thức ra mắt với thiết kế “tai thỏ” và viên pin dung lượng cao

Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân, xung nhịp 1.8GHz. Dung lượng RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD.

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera