Huawei Nova 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Huawei Nova 3 dự kiến sẽ đi chính thức vào ngày 18 tháng 7. Các màu sắc của điện thoại cũng vừa được xác nhận thông qua ảnh quảng cáo mới. 

Huawei Nova 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Đây là một điện thoại khác đến từ nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có một notch ở màn hình phía trước. Những gì đặt ở phần notch trên Nova 3 chính là hệ thống camera kép selfie. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có camera kép ở phía sau. Nhà sản xuất Trung Quốc cùng vừa phát hành một teaser mới trên Weibo để xác nhận về các biến thể màu sắc của Huawei Nova 3.

Hình ảnh quảng cáo dành cho Huawei Nova 3 tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có màu vàng, xanh dương nhạt và màu xanh tím như Aurora của dòng Huawei P20. Còn về thiết kế, bên ngoài của Nova 3 trông giống như Nova 3e đang bán tại thị trường Việt Nam.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3 đã xuất hiện trên TENAA. Điện thoại có màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD + 2240 x 1080 pixels. Nó sử dụng bộ vi xử lý octa-core với tốc độ 2,36 GHz. Các biến thể lưu trữ của Nova 3 là 64 GB và 128 GB đi kèm với 6 GB RAM. Để có thêm dung lượng lưu trữ, nó hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặt sau của điện thoại bao gồm cảm biến chính 16 megapixel và cảm biến phụ 24 megapixel. Trong khi đó hệ thống máy ảnh phía trước gồm cảm biến chính 24 megapixel và cảm biến phụ 2 megapixel. Nó được trang bị một pin 3.650mAh. Chiếc điện thoại này được cài đặt sẵn với Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.1. Dự kiến, Huawei Nova 3 ​​sẽ cung cấp hiệu năng đồ họa tuyệt vời thông qua công nghệ GPU Turbo của riêng Huawei.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Lộ diện teaser quảng cáo Huawei Nova 3, sẽ sở hữu tới 4 camera

Huawei đang bận rộn với việc tự cải thiện các dòng sản phẩm mới của họ. Được biết, thương hiệu có kế hoạch lớn để công bố Huawei Nova 3 tầm trung. Điện thoại thông minh và phiên bản Plus của nó đã được TENAA chứng nhận với tên mã lần lượt là Huawei

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số