Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Mới đây Nokia Mobile đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của mình poster thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới. 

Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Tuy Nokia Mobile không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt sản phẩm nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện này chính là dành cho Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng model này dự kiến có màn hình notch). 

Trước đây Nokia X5 từng đạt chứng nhận Bluetooth, cho thấy máy sẽ dùng chip MediaTek (có thể là Helio P60). Còn cơ quan TENAA thì cho biết chiếc smartphone mới này của Nokia sẽ được trang bị chip xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz (chưa rõ model nào).

Trong khi đó Nokia 5.1 Plus cũng từng được chứng nhận bởi Bluetooth SIG và TENAA. Và danh sách từ TENAA tiết lộ Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (cũng chưa rõ model) và có thể có các tùy chọn RAM như 3, 4 hoặc 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 hoặc 64 GB.

Máy cũng có camera kép phía sau (1 cảm biến 13 MP và 1 cảm biến chưa rõ thông số) còn camera selfie phía trước là 8 MP.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số...

Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Danh sách TENAA cho thấy Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) và có thể có các tùy chọn RAM như 3 GB, 4 GB, 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 GB và 64 GB. Máy có camera kép phía sau (chính 13 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Trong thời gian gần đây, nhiều báo cáo về Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện và cuối cùng thì HMD cũng đã xác nhận smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới. Hôm nay (14/10), HMD tiếp tục đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho Nokia 7.1 Plus.

Nokia 7.1 Plus đạt chứng nhận tại TENAA: Màn hình 6.18 inch, pin 3.400 mAh

Khoảng 1 tuần nữa thôi, bộ đôi Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) sẽ chính thức ra mắt. Nokia 7.1 Plus vừa đạt chứng nhận tại cơ quan TENAA...

Chiếc điện thoại cơ bản của Nokia vừa được TENAA chứng nhận

HMD Global dự kiến sẽ tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm ​​vào ngày 5/12 tại Dubai và Ấn Độ. Còn bây giờ, một chiếc điện thoại cơ bản của Nokia đã được TENAA chứng nhận.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.