Hình ảnh thực tế phiên bản màu trắng Mi Mix 3 4 viền siêu mỏng cực kỳ ấn tượng

Mới đây, chiếc smartphone này đã rò rỉ hình ảnh thực tế của phiên bản màu trắng, cho thấy 4 viền siêu mỏng cực kỳ ấn tượng.

Phiên bản màu trắng của Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu màn hình FullView chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước. Điều đáng nói là viền dưới của máy cũng đạt độ mỏng tương tự như 3 cạnh còn lại. Xiaomi chọn giải pháp modul có thể trồi lên - thụt xuống cho camera selfie tương tự Vivo NEX và OPPO Find X. Vì vậy mặt trước Mi Mix 3 hoàn toàn sạch sẽ và tinh tế, chỉ chứa loa thoại rất nhỏ ở cạnh trên. Ngoài ra, nút nguồn và tăng giảm âm lượng của Mi Mix 3 được đặt ở cạnh phải. 

Hình ảnh thực tế phiên bản màu trắng Mi Mix 3 4 viền siêu mỏng cực kỳ ấn tượng

Mi Mix 3 được dự đoán sẽ có hai biến thể, một tiêu chuẩn và một phiên bản gốm Ceramic với nhiều tùy chọn bộ nhớ: RAM từ 6GB đến 8GB, bộ nhớ trong từ 64GB đến 256GB. Nếu không có gì bất ngờ, vi xử lý Snapdragon 845 sẽ là nguồn sức mạnh chính của Mi Mix 3. Hơn nữa, nhiều khả năng chiếc flagship Xiaomi sẽ được trang bị đến 3 camera ở mặt sau.

Xiaomi khá kín tiếng về bất kỳ tin tức nào liên quan đến Mi Mix 3. Hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin về chiếc flagship thú vị này trong những ngày tới.

Theo: Gizchina.com

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Lộ diện những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi MIX 3

Đối với các thế hệ Mi MIX trước, viền màn hình hai cạnh và phía trên của máy sẽ được làm mỏng tuy nhiên, hình ảnh của chiếc Mi MIX 3 cho thấy Xiaomi cũng đã làm mỏng viền màn hình ở phía dưới và không đủ chỗ để đặt camera selfie. Như vậy, nhiều khả

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào tháng 9, có cả bản cao cấp "Ferrari"

Flagship của Xiaomi theo các nguồn tin mới nhất sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và cao cấp. Trong khi phiên bản cao cấp sẽ có mặt lưng chế tác từ gốm như Mi Mix 2 thì trong phiên bản tiêu chuẩn sẽ được làm từ kính. Tuy nhiên tất cả tính năng của 2

Mi Mix 3 rò rỉ: Màn hình không viền, camera pop-up tương tự OPPO Find X

Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về Mi Mix 3 đã xuất hiện. Theo đó thiết kế của Mi Mix 3 sẽ còn ấn tượng hơn người tiền nhiệm rất nhiều.

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Đánh giá Flagship Xiaomi Mi 11 và  OPPO Find X2

Chúng ta hãy cùng so sánh và đánh giá Flagship Xiaomi Mi 11 và OPPO Find X2 qua bài viết này nhé. Cùng xem Flagship nào sẽ xịn xò hơn nào.

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành