Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).


 

Gionee M6 Mini vừa nhận được chứng nhận của TENAA. Thiết bị có màn hình 5.3 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel, vi xử lý 8 nhân 1.5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp thêm không gian lưu trữ với khe cắm thẻ microSD.

Máy có kích thước là 149 x 73,3 x 8,2 mm và nặng 170g., hỗ trợ 4G LTE, máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 5 MP. Gionee M6 Mini cũng hỗ trợ 4G, chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow và có pin dung lượng 4.000 mAh.

Hiện Gionee vẫn chưa cho biết lịch trình cụ thể cho sản phẩm này.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

Nguồn: Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

TIN LIÊN QUAN

Gionee chuẩn bị ra mắt M6 Mini: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

Sau khi trình làng M6 và M6 Plus vào cuối tháng 7 vừa qua thì bây giờ Gionee đã chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu phiên bản M6 Mini. Theo đó Gionee...

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee ra mắt Pioneer P5 Mini: 4.5 inch, chip 4 lõi, 1GB RAM giá 1.7 triệu

Hôm nay, Gionee đã chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Pioneer P5 Mini tại thị trường Ấn độ với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee S11 lộ ảnh: Xu hướng smartphone màn hình vô cực sẽ bùng nổ

Chỉ mới ra mắt Gionee M7 và M7 Power cách nay vài ngày, vậy mà mới đây, một chiếc smartphone mới của Gionee với màn hình FullVision AMOLED tỷ lệ...

Gionee chuẩn bị ra mắt smartphone pin đến 4.000 mAh

Thế giới di động - F5L, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây đã được chứng nhận bởi TENAA - cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc. Thông tin...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là