Top 5 game thực tế ảo đáng tham chiến nhất hiện nay (8/2016)

Hình ảnh trong game Lucky’s TaleCác tựa game thực tế ảo VR bắt đầu nở rộ trong năm 2016. Ở bài viết này sẽ điểm qua những tựa game VR đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ. Mời các bạn tham khảo và tải về nếu thích.

1. ADR1FT

ADR1FT là tựa game sinh tồn lấy bối cảnh là vũ trụ rộng lớn với câu chuyện về một phi hành gia tỉnh dậy trong không gian, giữa những mảnh vụn của trạm vũ trụ đã bị phá hủy… Kẻ sống sót duy nhất sau thảm họa, mất trí nhớ, với một bộ quần áo EVA đã bị hư hại nghiêm trọng đang rò rỉ oxy và không đường về.

[/i]Video trải nghiệm ADR1FT

Tham khảo thông tin chi tiết về ADR1FT tại đây.

2. Edge Of Nowhere

Lấy cảm hứng từ những truyện kinh dị của cố nhà văn Howard Phillips Lovecraft, Edge of Nowhere đưa người chơi đến với vùng núi tuyết Antarctica, nơi ẩn chứa những bí ẩn chưa có lời giải đáp.

[/i]Video trải nghiệm Edge Of Nowhere

Tham khảo thông tin chi tiết về Edge Of Nowhere tại đây.

3. Lucky’s Tale

Lucky’s Tale sẽ không có những cuộc phục kích đáng sợ, không có những màn đấu tranh dữ dội một mất một còn. Với một nền đồ họa dễ thương cùng cách chơi đơn giản, vui vẻ, Lucky’s Tale rất thích hợp với trẻ nhỏ hoặc những buổi hội họp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

[/i]Video trải nghiệm Lucky’s Tale

Tham khảo thông tin chi tiết về Lucky's Tale tại đây.

4. Chronos

Chronos là tựa game có cơ chế chiến đấu rất độc đáo - đó là mỗi lần người chơi chết đi, nhân vật trong game sẽ già đi 1 tuổi. Khi càng già, nhân vật càng kém linh hoạt hơn, nhưng bù lại sẽ mạnh mẽ hơn và có kinh nghiệm nhiều hơn.

[/i]Video giới thiệu Chronos

Tham khảo thông tin chi tiết về Chronos tại đây.

5. Golem

Trong game này bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ có khả năng điều khiển một con golem (người đá) bự như tòa tháp, đồng thời sẽ được phép khám phá thoải mái trong thế giới vừa ảo vừa thật của Golem.

[/i]Video giới thiệu Golem

Golem được phát triển dành cho PlayStation VR.

Bạn đã lần nào trải nghiệm thử những trò chơi phía trên từ thiết bị thực tế ảo chưa? Và đánh giá thể loại giải trí này như thế nào?


Nguồn: Top 5 game thực tế ảo đáng tham chiến nhất hiện nay (8/2016)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Samsung Galaxy S7 Edge pin “cực trâu” trong bài thi bắt Pokemon

Như chúng ta đã biết thì tựa game đang gây sốt trên toàn cầu Pokemon GO đã chính thức đến với Việt Nam vào cuối tuần qua. Pokemon GO là một game tuyệt vời nhưng...

Giải trí với Galaxy S7 Edge Mỹ: Trải nghiệm khó có thể bỏ qua

Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng cho đến thời điểm này, Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn là một trong những thiết bị giải trí ...

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Hình ảnh và video mở hộp Galaxy S7 edge phiên bản Batman

Sau khi phát hành một vài teaser ngày hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt, kèm theo đó là video mở hộp của thiết bị.

Samsung Galaxy S7 Edge thể hiện pin "cực trâu" trong bài thi bắt Pokemon

Samsung Galaxy S7 Edge tỏ ra là một chiếc điện thoại có thời lượng pin rất thích hợp để chơi tựa game cực 'ngốn pin' hiện nay Pokemon GO

So sánh cấu hình của Galaxy S7/S7 edge với Galaxy S6/S6 edge

Dù thiết kế không mấy khác biệt nhưng bù lại bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge lại mang đến khá nhiều cải tiến về mặt cấu hình so với người tiền nhiệm.

Ra mắt Galaxy S7 Egde Injustice Edition phiên bản Batman đặc biệt

Phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S7 Edge mang phong cách người dơi vừa được Samsung chính thức giới thiệu nhằm chiều lòng các fan của tựa game 'Gods Among Us'

[HANDS ON] Trên tay Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” cực kỳ cá tính

Ít ngày trước, Samsung công bố chiếc Galaxy S7 edge bản đặc biệt có tên Injustice Editon, lấy cảm hứng từ game di động trứ danh Injustice: God Among Us. Batman (người dơi) là một...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...