Gionee chuẩn bị ra mắt M6 Mini: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

Sau khi trình làng M6 và M6 Plus vào cuối tháng 7 vừa qua thì bây giờ Gionee đã chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu phiên bản M6 Mini.


Theo đó Gionee M6 Mini đã vừa được chứng nhận bởi cơ quan quản lý thiết bị công nghệ TENAA của Trung Quốc, qua đó thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm cũng được tiết lộ.

M6 Mini sẽ được trang bị màn hình 5.3 inch HD, vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1.5 GHz, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 5 MP.

Smartphone 'Mini' từ Gionee còn sở hữu viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng.

Về mặt thiết kế, sản phẩm có cùng thiết kế kim loại như trên M6 và M6 Plus, hiện tại ngày trình làng cũng như giá của thiết bị vẫn chưa xuất hiện nhưng với việc xác nhận qua TENAA thì người dùng sẽ không còn phải đợi lâu nữa.


Nguồn: Gionee chuẩn bị ra mắt M6 Mini: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

TIN LIÊN QUAN

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee ra mắt Pioneer P5 Mini: 4.5 inch, chip 4 lõi, 1GB RAM giá 1.7 triệu

Hôm nay, Gionee đã chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Pioneer P5 Mini tại thị trường Ấn độ với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Trên tay điện thoại Gionee Elife E7 Mini

Ngày 25/12, Công ty Gionee (Trung Quốc) đã chính thức công bố Gionee Elife E7 Mini tại Ấn Độ. Máy được bán với giá khoảng 307 USD.

Smartphone Gionee giá rẻ sắp ra mắt: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

Mới đây một smartphone từ nhà sản xuất Gionee đã được chứng nhận bởi TENAA, qua đó thiết kế lẫn cấu hình của sản phẩm cũng đã lộ diện. Theo đó...

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng